J&T Express gây quỹ từ thiện cho trẻ mồ côi vì Covid-19
Chương trình đấu giá gây quỹ "Do something wonderful - Chung tay làm nên điều ý nghĩa" được J&T Express cùng các đối tác phát động triển khai ngay những ngày đầu năm 2022.
2.129 kết quả phù hợp
Chương trình đấu giá gây quỹ "Do something wonderful - Chung tay làm nên điều ý nghĩa" được J&T Express cùng các đối tác phát động triển khai ngay những ngày đầu năm 2022.
Thông qua chiến dịch “#TTDLG - Tay trái để làm gì?”, YOLA giúp hành trình đến trường của các em nhỏ vùng cao bớt khó khăn.
Bên cạnh những khó khăn, thử thách, 2021 còn ngập tràn tinh thần lạc quan, tình cảm yêu thương ấm áp lưu giữ trong tâm trí mỗi người.
Với chiến dịch “Ranger for her”, Tập đoàn Ford Motors mong muốn cổ vũ phụ nữ thể hiện bản sắc cũng như khẳng định vai trò, vị trí của mình trong xã hội.
Chuyến thiện nguyện đến Trung tâm Văn hóa xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long là một trong những hoạt động ý nghĩa để lan tỏa yêu thương thời dịch của Công ty Cổ phần Socos.
Bài học cân đối chi tiêu, tối ưu lợi nhuận, thu hút khách hàng từ chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” tạo nền tảng, tiếp động lực cho nhiều chị em khởi sự kinh doanh.
Lễ Tết là thời điểm thích hợp để gửi lời tri ân đến các đối tác thân thiết. Món quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng chân thành sẽ giúp mối quan hệ kinh doanh ngày càng bền chặt.
Thông qua chương trình “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch”, Tập đoàn Bitex sẽ kết hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng 800 suất học bổng trị giá 10 tỷ đồng cho trẻ mồ côi.
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
Để kết nối nhiều nhất với người lao động phổ thông, Việc Làm Tốt mang 1,4 triệu việc làm đang tuyển đến trực tiếp các xe bánh mì khắp các tuyến đường TP.HCM.
Trước sự kiện Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia chinh phục kỷ lục Guinness ngày 23/12, nhãn hàng Nutrilite ra mắt bộ ảnh “Sức khỏe là cơ nghiệp”, nhận được sự lan tỏa từ cộng đồng.
Ngày 20/12, Hội đồng Giải thưởng VinFuture đã hoàn tất thẩm định và thống nhất tôn vinh 4 công trình khoa học tác động tích cực đến cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới.
Những ngày qua, “làn sóng cơm nguội” trên các mạng xã hội đã được thay thế bởi xu hướng đề cao rau, củ, quả trong bữa ăn, với điểm nhấn là cuộc thi “21 ngày cơm nhà đủ rau”.
Shotika tích cực tham gia tình nguyện, Thiệu Bảo đóng góp cho quỹ vaccine Covid-19, Kiều Khanh thực hiện dự án giáo dục, Thủy Tiên góp mặt trong các hoạt động vì cộng đồng.
Giáo xứ Thái Hà, nhà thờ Cửa Bắc hay nhà thờ Lớn... vào các buổi tối trước Noel 10 ngày đã lung linh ánh đèn chờ đón Giáng sinh 2021.
Chương trình “Mang Tết về nhà” do Pepsi phối hợp Trung ương Đoàn tổ chức, tặng hơn 3.000 vé xe khách, máy bay cho sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Được truyền cảm hứng từ thông điệp ý nghĩa trong MV Lấm lem diệu kỳ, nhiều người bắt trend trồng cây tại nhà với mong muốn “cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng”.
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Hậu đại dịch, ngày càng nhiều nhân viên mong muốn cảm giác được trao quyền, sẵn sàng từ bỏ công việc nếu bị quản lý cứng nhắc, ngột ngạt.