Gia đình đáng mơ ước của cơ trưởng QZ8501
Phi công điều khiển máy bay AirAsia sống trong một khu phố đẹp như tranh vẽ ở ngoại ô Surabaya, thành phố lớn thứ hai của Indonesia cùng gia đình hạnh phúc.
262 kết quả phù hợp
Phi công điều khiển máy bay AirAsia sống trong một khu phố đẹp như tranh vẽ ở ngoại ô Surabaya, thành phố lớn thứ hai của Indonesia cùng gia đình hạnh phúc.
"Tôi muốn nối nghiệp cha", con gái cơ trưởng QZ8501 cho biết sau khi Giám đốc AirAsia mời cô làm việc trong cơ quan của ông.
Hãng hàng không AirAsia xét nghiệm ngẫu nhiên và đình chỉ công tác một phi công cho kết quả dương tính với morphine.
Liệu Táo quân 2015 có đề cập tới các vấn đề nóng như "hiện tượng mạng" Lệ Rơi, Sơn Tùng M-TP, giàn khoan Hải Dương 981 hay các vụ rơi máy máy MH370, QZ8501?
Các hãng hàng không giá rẻ đang ngày càng bành trướng thị trường hàng không Đông Nam Á, tăng nhiều đường bay toàn khu vực. Liệu bay ở bán đảo này có thật sự an toàn?
Theo giới chuyên gia, số lượng các chuyến bay dày đặc trên bầu trời Đông Nam Á gây áp lực lên đài kiểm soát không lưu và buộc phi công thực hiện hành động đơn phương nguy hiểm.
Theo nguồn tin từ Reuters, tổng số tiền mà hãng bảo hiểm Allianz của Đức phải chi trả cho vụ tai nạn máy bay QZ8501 của hãng AirAsia là hơn 100 triệu USD.
Sự kiện phát hiện thi thể và mảnh vỡ từ máy bay Airbus A320 là một bước tiến lớn trong việc trả lời các câu hỏi đang ám ảnh những gia đình có người thân trên chuyến bay.
Dựa trên các mảnh vỡ và thi thể tìm được, khó có khả năng chiếc máy bay mất tích của Hãng hàng không AirAsia phát nổ trên không, theo các chuyên gia tai nạn hàng không.
Khó có khả năng chiếc máy bay mất tích của Hãng hàng không AirAsia phát nổ trên không, dựa trên các mảnh vỡ và thi thể tìm được, theo các chuyên gia tai nạn hàng không.
Hàng không giá rẻ giúp nhiều doanh nhân giàu lên nhanh chóng. Tuy nhiên, những tai nạn và sự cố gần đây khiến ít nhiều nhà đầu tư và hành khách lo ngại.
Hệ thống thông tin trực tuyến về chuyến bay là một trong số các giải pháp về công nghệ hàng không, giúp hạn chế những tai nạn có thể xảy ra với phi cơ.
Yêu cầu này được đưa ra sau vụ chuyến bay QZ8501 của hãng hàng không Indonesia AirAsia chở theo 162 người mất tích khi đang trong hành trình bay từ Indonesia đến Singapore.
Ông Võ Huy Cường, Phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết yêu cầu các hãng hàng không nội địa tăng cường công tác bảo dưỡng, bảo trì máy bay.
Nhiều chuyến bay khác hoạt động trong không phận có điều kiện thời tiết xấu và cùng thời điểm máy bay của AirAsia gặp nạn hôm 28/12, song chúng vẫn hạ cánh an toàn.
Những giọt nước mắt lặng lẽ rơi trên mặt người thân162 hành khách trên chuyến bay QZ8501 của AirAsia. Cả thế giới cầu mong điều kỳ diệu đến với các hành khách…
Sự mất tích của QZ8501 dấy lên nhiều thắc mắc đối với người dân. Tại sao một hãng hàng không châu Á gặp nạn? Liệu hàng không có còn an toàn?
Chuyến bay QZ8501 đã mất tích hơn 36 giờ (từ khoảng 8 giờ sáng ngày 28/12). Các chuyên gia hàng không tin rằng việc tìm kiếm lần này sẽ không phức tạp như sự việc MH370.
Giới chuyên gia hàng không nhận định chuyến bay QZ8501 của AirAsia Indonesia có thể đụng mây vũ tích và rơi xuống biển.
“Yêu cầu nâng độ cao” - cơ trưởng Iriyanto, 53 tuổi, phát tín hiệu. “Dự tính nâng cấp độ mấy?” – nhân viên không lưu đáp.