Trẻ phá phách tại đám cưới: ‘Cha mẹ không dạy được đừng đổ thừa con'
Nhiều người cho rằng phụ huynh phải biết hành xử lịch sự, dạy dỗ con thay vì bao biện "con nít mà" khi chúng nghịch ngợm, phá phách ở đám cưới, nhà hàng.
255 kết quả phù hợp
Trẻ phá phách tại đám cưới: ‘Cha mẹ không dạy được đừng đổ thừa con'
Nhiều người cho rằng phụ huynh phải biết hành xử lịch sự, dạy dỗ con thay vì bao biện "con nít mà" khi chúng nghịch ngợm, phá phách ở đám cưới, nhà hàng.
Nikkei: Vietjet Air muốn mở sàn thương mại điện tử
Theo hãng tin của Nhật Bản, Vietjet Air đang có kế hoạch mở một nền tảng thương mại điện tử để bán mọi thứ từ dịch vụ tài chính tới hàng tiêu dùng.
Thất bại trong bắt tay AirAsia, Thiên Minh lập hãng hàng không mới
Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Thiên Minh Group, vừa thành lập CTCP Hàng không Thiên Minh với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.
Câu chuyện phía sau giải thưởng ‘Oscar’ ngành hàng không
AirAsia là cái tên tiêu biểu trong ngành hàng không châu Á, khi liên tục thắng lớn tại giải thưởng hàng không danh giá suốt 11 năm liền.
Tham gia ngành hàng không tại Việt Nam có dễ?
Dư địa thị trường hàng không tại Việt Nam còn rất nhiều để cả ngành tăng trưởng, tuy nhiên việc lập hãng bay tại Việt Nam là không dễ dàng.
Bốn lần AirAsia thất bại trong việc lập hãng bay tại Việt Nam
AirAsia vừa tuyên bố chấm dứt liên doanh với Thiên Minh Group, đồng nghĩa đây sẽ là lần thứ 4 đại gia Malaysia không thể lập được hãng hàng không tại Việt Nam thông qua liên doanh.
Cần Thơ khai thác tuyến bay quốc tế, có đánh thức miền Tây?
Trung tâm Hàng không châu Á - Thái Bình Dương (CAPA) cho rằng sân bay Cần Thơ đang đứng trước cơ hội lớn nếu nhận được sự chú ý của các hãng hàng không trong và ngoài Việt Nam.
AirAsia sẽ bán cả vé máy bay hãng khác trên website
Chiến lược mới của hãng máy bay hàng đầu Đông Nam Á này là biến website của hãng thành một siêu thị online dành cho du lịch với đầy đủ vé máy bay, dịch vụ thuê xe, đặt phòng...
Malaysia Airlines - đóng cửa hay bắt tay với AirAsia?
Đứng trước nguy cơ đóng cửa, một lựa chọn được các chuyên gia gợi ý cho Malaysia Airlines là bắt tay cùng AirAsia, qua liên doanh hoặc sáp nhập - theo South China Morning Post.
Vào top 4 'ông trùm' hãng bay giá rẻ châu Á, Vietjet tham vọng gì?
Số lượng 371 máy bay đã đặt mua của Vietjet chỉ xếp sau 3 "ông trùm" hàng không giá rẻ ở châu Á là AirAsia, Lion Air và IndiGo, vượt xa nhiều hãng bay có đội phi cơ dưới 100 chiếc.
Tố Traveloka chơi xấu, AirAsia ngừng hợp tác bán vé vĩnh viễn
AirAsia đã quyết định sẽ rút hợp tác bán vé máy bay với nền tảng du lịch trực tuyến Traveloka sau khi tố nền tảng này có hành vi ẩn chuyến bay.
Châu Á trong cơn khát phi công, Vietjet nằm top đầu bị tác động
Theo Bloomberg, sự bùng nổ của hàng không châu Á đã khiến nhiều hãng bay giá rẻ mới ra đời và giúp hàng triệu người lần đầu được bay, tuy nhiên thiếu phi công đang kìm hãm mọi thứ.
AirAsia đang xin cấp phép bay tại Việt Nam, dự kiến mất 6 tháng
Đại diện AirAsia khẳng định hãng vẫn đang cùng Thiên Minh Group chuẩn bị để đưa liên doanh AirAsia Việt Nam cất cánh trong thời gian sớm nhất, dự kiến là quý II/2019.
AirAsia muốn cất cánh tại Việt Nam trong quý II/2019
Trước nhiều thông tin về bức thư CEO của hãng gửi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc có thể cất cánh tại Việt Nam vào ngày 1/8, đại diện hãng vẫn khẳng định kế hoạch là quý II.
CEO Malaysia Airlines: Bay thẳng tới Mỹ không còn khả thi về kinh tế
Dù có thị trường hàng không phát triển hơn Việt Nam, các nước láng giềng Đông Nam Á tỏ ra không mặn mà với việc bay thẳng tới Mỹ.
Vẻ gợi cảm của hot girl Malaysia có 1,5 triệu fan trên mạng
Quah Sue Theng từng làm việc tại hãng AirAsia và được mệnh danh là một trong những tiếp viên hàng không hấp dẫn nhất Malaysia.
AirAsia vs Vietjet - cuộc đối đầu kỳ phùng địch thủ tại Việt Nam
Ba lần thất bại khi muốn gia nhập thị trường Việt Nam, AirAsia đang chuẩn bị cho lần thứ tư với những khó khăn mới, trong đó có việc đối đầu trực tiếp với Vietjet Air.
Mô hình hàng không hybrid như Bamboo Airways có gì hay?
Không có một định nghĩa chính xác về một hãng hàng không hybrid, tuy nhiên nhiên mô hình này đang ngày càng phổ biến và giúp các hãng bay thích nghi với thị trường tốt hơn.
Bỏ ngỏ an toàn, Vietjet có thể trả giá bằng thị phần và doanh thu
Sự phát triển mất cân xứng của bất kỳ hãng hàng không nào đều là mối đe dọa cho an toàn hành khách. Các chuyên gia quốc tế nói Vietjet cần phải có những bước phát triển thận trọng.
Vietjet Air gặp loạt sự cố, hệ quả của tăng trưởng nóng?
Từ một hãng bay nhỏ với 3 máy bay vào năm 2011, hiện Vietjet Air đã nhanh chóng vươn mình thành ông lớn hàng không giá rẻ, mỗi năm thu trên 50.000 tỷ đồng.