Hai tháng cuối 'gánh' deadline bằng cả năm
Bước vào 2 tháng cuối năm, nhiều nhân viên văn phòng, freelancer bị cuốn vào guồng xoay công việc. Ai cũng muốn nhanh chóng hoàn thành deadline để sớm “về đích".
1.219 kết quả phù hợp
Hai tháng cuối 'gánh' deadline bằng cả năm
Bước vào 2 tháng cuối năm, nhiều nhân viên văn phòng, freelancer bị cuốn vào guồng xoay công việc. Ai cũng muốn nhanh chóng hoàn thành deadline để sớm “về đích".
3 công thức làm túi ủ dưỡng ẩm bàn chân vào mùa đông
Thời tiết sang đông khiến làn da khô sần, nứt nẻ. Tình trạng này dễ thấy nhất ở đôi bàn chân - bộ phận quan trọng nhưng lại ít được chú ý chăm sóc.
Tổng giám đốc Zema hé lộ chiến lược phát triển công nghệ làm đẹp
Trong thời gian ngắn, bà Thái Phương Kiều - Tổng giám đốc Zema - đã cùng các cộng sự ra mắt 2 công nghệ làm đẹp cao cấp kèm thông điệp đặc biệt.
Bộ sản phẩm quan trọng trong routine chăm sóc da nhạy cảm
Nước tẩy trang, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng là các sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da nhạy cảm.
7 nơi nhất định phải ghé khi tới Seoul
Dưới đây là những địa điểm nên có trong danh sách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm thủ đô Seoul của Hàn Quốc.
Lixibox ghi dấu ấn với người trẻ nhờ chương trình GWP
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).
Bạn bỏ tập gym làm mình bỏ theo
Người bạn tập chung có thể khiến việc đến lớp tập thể dục của bạn vui vẻ hơn nhiều. Nhưng phải làm sao nếu bạn bè bỏ tập?
Tình trạng bị ghẻ lạnh trong nhóm nhạc Kpop
Truyền thông và người hâm mộ đồng loạt chỉ ra bằng chứng Lisa (BlackPink), Giselle (aespa) và Yuta (NCT) bị đối xử bất công khi hoạt động ở Hàn Quốc.
5 món đồ trang điểm bất ly thân của Nguyên Newin
Là một beauty blogger, Nguyên Newin có nhiều món đồ trang điểm để sử dụng vào các dịp khác nhau. Dưới đây là 5 sản phẩm cô luôn mang theo mỗi khi xuống phố.
Fan Nhật tức giận khi nữ thần tượng sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc
Chaewon (Le Sserafim) bị phản ứng từ người hâm mộ Nhật Bản khi sử dụng hãng mỹ phẩm Hàn Quốc tên Dokdo - một quần đảo nằm giữa tranh chấp chủ quyền giữa Hàn và Nhật.
Những cô gái Mỹ 'sợ xấu hơn sợ nghèo'
Dù không phải mặt hàng thiết yếu, các món đồ như son môi, nước hoa vẫn được tiêu thụ mạnh giữa bão giá ở Mỹ. Các chuyên gia lý giải phái nữ không dễ từ bỏ nhu cầu làm đẹp của họ.
Thu hẹp khoảng cách giữa ngành mỹ phẩm với người dùng trực tuyến
Những tiến bộ công nghệ đang dần xóa bỏ ranh giới online và offline trong mua hàng trực tuyến, đồng thời giải quyết được mối lo của người mua về trải nghiệm sản phẩm.
Bằng chứng Giselle (aespa) bị nhãn hàng phân biệt đối xử
Người hâm mộ cho rằng Giselle bị đối xử bất công do không nổi tiếng bằng 3 thành viên Karina, Ningning và Winter.
Phim mới của Kim Go Eun vướng cáo buộc đạo nhái
Poster của bộ phim "Little Women" bị buộc tội đạo nhái ý tưởng từ một áp phích quảng cáo của Nhật Bản.
Bệnh nhân bị sưng mủ và nổi u cứng sau tiêm thuốc tiêu mỡ bụng
Đặt niềm tin vào cam kết giảm cân nặng kém uy tín, sau 3 tháng tiêm thuốc tiêu mỡ bụng, cô gái trẻ bị hoại tử, chảy dịch, u xơ, biến chứng áp xe tại vị trí tiêm.
Suni Hạ Linh tỏa sáng trong đêm nhạc 'Hương yêu ngày hè'
Tại đêm nhạc “Hương yêu ngày hè” do Enchanteur tổ chức, sự xuất hiện của Suni Hạ Linh trở thành điểm sáng khiến bữa tiệc trở nên khó quên.
Khách thuê mặt bằng dạt ra ngoài trung tâm
Các nhà bán lẻ đang có xu hướng dịch chuyển vị trí cửa hàng ra ngoài trung tâm TP.HCM để tối đa hóa lợi nhuận, khi giá thuê mặt bằng ở trung tâm cao gấp nhiều lần khu vực lân cận.
Nữ sinh Việt sang Pháp nhờ học bổng du học Trung Quốc
Hương Thảo là du học sinh tại ĐH Chiết Giang (Trung Quốc). Tháng 9 tới, cô sẽ lên đường sang Pháp học tập theo chương trình trao đổi sinh viên của đại học này.
'Khoe da trắng rạng rỡ' - cuộc thi ảnh giúp phái đẹp thể hiện cá tính
Dù thuộc team “trắng dịu dàng” hay “trắng năng động”, các nàng cũng có thể tự tin tham dự cuộc thi “Khoe da trắng rạng rỡ - Tỏa hương tự tin trong mọi trải nghiệm” từ Gervenne.
Thông điệp sáng tạo cho phái mạnh trong MV ‘Thành công không ngại’
MV “Thành công không ngại” ghi điểm nhờ ca từ thú vị kết hợp giai điệu bắt tai, đồng thời lan tỏa thông điệp sáng tạo dành cho phái mạnh.