Cơ hội hưởng 380.000 đồng khi thanh toán thẻ VISA
Chương trình dành cho cho tất cả chủ thẻ VISA trong lãnh thổ Việt Nam và áp dụng cho tất cả dịch vụ, trừ nạp và chuyển tiền trên ứng dụng MoMo.
511 kết quả phù hợp
Cơ hội hưởng 380.000 đồng khi thanh toán thẻ VISA
Chương trình dành cho cho tất cả chủ thẻ VISA trong lãnh thổ Việt Nam và áp dụng cho tất cả dịch vụ, trừ nạp và chuyển tiền trên ứng dụng MoMo.
Ngắm hoàng hôn ở 'đảo thiên đường' Santorini
Đặt chân lên hòn đảo xinh đẹp, du khách được dịp chiêm ngưỡng những công trình đều đồng nhất kiến trúc mái vòm tiêu biểu và những ô cửa sổ đối xứng.
'Tại sao không mua một chiếc Bphone để thử nghiệm?'
Hai ngày sau khi Bphone ra mắt, các ý kiến bình luận của độc giả tiếp tục đổ về Zing.vn. Bên cạnh sự hồ nghi, ngờ vực, nhiều người bày tỏ sự ủng hộ đối với sản phẩm của Bkav.
Khách ngoại mê quán cà phê kiêm sân chơi sáng tạo cho trẻ
Đồ uống ngon giá bình dân cho bố mẹ, vé vui chơi giá 60.000 đồng cho mỗi bé, nhiều gia đình Tây, Việt đang hứng thú với mô hình quán cà phê kiểu mới tại Hà Nội.
Mũ bảo hiểm trẻ em: Hàng Việt đánh bật hàng Trung Quốc
Quy định xử phạt về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em từ 6 tuổi áp dụng từ ngày 10/4 tới thúc đẩy thị trường MBH trẻ em trở nên sôi động. Hàng nội dù giá cao vẫn đang chiếm ưu thế.
Nắng nóng, quạt nhiều chức năng hút khách
Nhiều gia đình đã chọn mua quạt mát để tiết kiệm điện, đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt cho không gian không quá rộng. Thị trường quạt vì thế sôi động không kém điều hòa.
Loạn thị trường mỹ phẩm làm đẹp cho trẻ: Vừa dùng vừa lo
Để làm đẹp cho con, nhiều phụ huynh đã chi hàng triệu đồng mua các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân cho trẻ em mà không quan tâm đến tác hại khôn lường cho da bé.
Hoa hồng đen 250.000 đồng/bông bung hàng dịp Valentine
Các loại hoa ngoại nhập màu sắc độc đáo như hồng đen Ecuador, xanh, tím... giá 250.000-350.000 đồng/bông - đắt hơn hàng thường nhưng lại thành lựa chọn cho dịp Valentine năm nay.
'Cá mập' Thái Lan chi tỷ đô thâu tóm đại gia bia Việt Nam?
Theo thông tin từ Wall Street Journal, hai đại gia trong lĩnh vực đồ uống tại Thái Lan đang có ý định mua lại cổ phần của Sabeco, công ty bia lớn nhất Việt Nam.
Vì sao giá 1 kg dâu tây Đà Lạt chênh nhau 300.000 đồng?
Giá bán lẻ dâu tây Đà Lạt chính vụ tại Hà Nội dao động lớn, từ 100.000 đến 400.000 đồng/kg. Hầu hết nhà vườn và chủ buôn đều khẳng định không có hàng Trung Quốc.
Người Hà Nội không tiếc tiền săn quà vặt ăn Tết
Thay vì các thức quà truyền thống như ô mai, hạt dưa, hạt bí, nhiều dân sành ăn lại đã chi tới cả triệu đồng đặt mua các loại hạt rừng, hạt nhập khẩu giá cao để nhấm nháp Tết này.
Nước Nga giữa cơn bão lạm phát
“Chúng ta sẽ chuyển sang uống sữa bột, ăn thịt nguội làm từ đậu nành thay thịt bò, đi xe nội địa và xài điện thoại Trung Quốc…” là viễn cảnh người Nga nghĩ tới.
VIB tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng mở tài khoản thanh toán
Từ 1/12/2014 đến hết 31/1/2015, khi mở tài khoản thanh toán (TKTT) và đăng ký dịch vụ E- Banking tại VIB, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu iPhone 6 cùng nhiều lợi ích khác.
Chợ đêm phố cổ: Ngập tràn hàng Trung Quốc
Chợ đêm phố cổ Hà Nội là cơ hội để giới thiệu đến bạn bè quốc tế sản phẩm đặc trưng của Việt Nam; nhưng thực tế, hàng nội địa vẫn đang loay hoay, chưa có được chỗ đứng vững chắc.
HKPhone cạnh tranh với các ông lớn tại Việt Nam
So găng với smartphone ngoại khi mang trong mình chip Qualcomm, HKPhone có thể cạnh tranh với nhiều ông lớn tại Việt Nam.
Gần 1 triệu đồng/chiếc lông đuôi voi chưa chắc là hàng xịn
Tin rằng sở hữu lông đuôi voi sẽ có được sức khỏe, hạnh phúc và may mắn, không ít người đã bỏ ra cả triệu đồng để đặt mua một sợi lông nhưng không chắc đã mua được hàng xịn.
Người dùng thay điện thoại như thay áo
Công nghệ bão hòa, ngoài việc “lên đời” với smartphone cao cấp, người dùng còn liên tục thay điện thoại với tiêu chí rẻ, bền và đẹp.
Smartphone ngoại có giết chết thương hiệu Việt?
Sau khi nhiều ông lớn đặt chân vào thị phần smartphone giá rẻ, không ít các thương hiệu Việt đã phải từ bỏ cuộc chơi.
Hợp tác đầu tư với Nhật: Thời điểm vàng
Thu hút và hợp tác với nhà đầu tư Nhật, DN Việt cần nắm trong tay những "bí quyết".
Đồ chơi nội vất vả tìm khách hàng
Một số doanh nghiệp trong nước thừa nhận thị trường đồ chơi trẻ em vẫn còn dư địa rất lớn song ít doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực này, vì nhiều lý do.