Omicron dập tắt mùa sôi động nhất ở châu Âu
Các doanh nghiệp châu Âu kêu gọi sự giúp đỡ của chính phủ khi một lần nữa, sự bùng phát của biến chủng mới đang đẩy họ đến bờ vực "sống còn".
997 kết quả phù hợp
Các doanh nghiệp châu Âu kêu gọi sự giúp đỡ của chính phủ khi một lần nữa, sự bùng phát của biến chủng mới đang đẩy họ đến bờ vực "sống còn".
Tình trạng thiếu hụt lao động và giá bán buôn tăng vọt đã cản đường phục hồi của các nhà hàng tại Mỹ. Biến thể Omicron tiếp tục giáng thêm đòn vào ngành công nghiệp này.
Khao San, con phố nổi tiếng ở Bangkok, đang dần hồi sinh sau khi chính phủ Thái Lan nới lỏng các biện pháp phòng dịch, mở cửa đón khách trở lại.
Mũ bóng chày đắt tiền được nhiều người sử dụng để khéo léo thể hiện sự giàu có. Nguyên nhân là chất liệu cashmere từ lông dê núi Himalaya có mức giá rất cao.
Tiếp nhận 1 tấn rác tái chế, trao hơn 1.000 kg gạo là kết quả của ngày hội "Đổi rác lấy gạo" do UBND phường Bình Thọ, TP Thủ Đức tổ chức.
Nghiện ma túy và không có tiền xài, Thanh chở Đào cùng bé trai 4 tuổi đi trộm cắp điện thoại ở TP.HCM.
Không chỉ là không gian để thưởng thức đồ uống, 3 quán cà phê dưới đây còn kết hợp nhiều mô hình khác nhau để phục vụ khách hàng.
Vợ chồng chủ cửa hàng kinh doanh quần áo ở Kiên Giang thiệt mạng cùng 2 con nhỏ khi căn nhà phát hỏa trong đêm.
Tiền và khả năng sáng tạo không giới hạn khiến các thương hiệu thời trang hàng đầu bị "ám ảnh" bởi metaverse.
Luật sư nhận định với hành vi cắt tóc, đăng tải lên mạng xã hội và yêu cầu cô đưa tiền, chủ shop quần áo có thể bị xử lý về tội làm nhục người khác và cưỡng đoạt tài sản.
Hàng chục cảnh sát có mặt tại shop quần áo ở TP Thanh Hóa sau khi nhóm người hành hạ một cô gái. Trong đêm, người dân vây kín bên ngoài để theo dõi.
Trong shop quần áo, cô gái trẻ quỳ gối khóc xin được tha thứ. Hai người phụ nữ không chấp nhận, cầm kéo cắt tóc và áo ngực của đối phương.
Trong ngày Black Friday, nhiều thanh niên không có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn dành cả ngày để hộ tống gia đình, người yêu, bạn bè đi săn sale ở các trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Các tiệm thời trang trên đường Nguyễn Trãi (TP.HCM) đồng loạt giảm giá hơn 30%. Nhiều cửa hàng treo cả quần áo ra ngoài cửa trên vỉa hè để thu hút sự chú ý của người qua lại.
Tiết kiệm là điều nên làm nhưng nếu chúng ta thực hiện không đúng cách, đó sẽ là trải nghiệm hoàn toàn tội lỗi.
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.