Những câu hỏi lớn sau màn ra mắt hào nhoáng của VinFast ở Paris
Thiết kế thiếu đột phá, tỷ lệ nội địa hóa và phân khúc khách hàng chưa rõ ràng... VinFast gây hoài nghi về khả năng thành công ở Việt Nam.
50 kết quả phù hợp
Thiết kế thiếu đột phá, tỷ lệ nội địa hóa và phân khúc khách hàng chưa rõ ràng... VinFast gây hoài nghi về khả năng thành công ở Việt Nam.
Việc ra mắt sản phẩm ôtô đầu tiên mang thương hiệu Việt tại triển lãm Paris Motor Show 2018, VinFast là niềm tự hào và cũng là bước ngoặt của nền công nghiệp nước nhà.
Tờ Handelsblatt của Đức cho rằng câu chuyện của VinFast khởi nguồn từ chuỗi các hoạt động từ 1970, và VinFast lẫn BMW đều mắc nợ một người.
Xe Vinfast sẽ sử dụng động cơ BMW N20, sử dụng khung gầm BMW X5 và 5-Series, do đó mẫu SUV sẽ có 7 chỗ còn mẫu sedan là 5 chỗ.
Hai chiếc SUV và sedan đầu tiên của VinFast từ concept được khách hàng yêu thích đã trở thành xe mẫu được mang tới triển lãm Paris Motor Show sau 11 tháng.
Pininfarina, hãng thiết kế các mẫu Ferrari đình đám (và cho Vinfast) đang có kế hoạch sản xuất siêu xe điện phục vụ giới siêu giàu.
Ông Nguyễn Thanh Hải - chuyên gia trong lĩnh vực ôtô đánh giá chỉ cần đạt 80% so với bản thiết kế thì các mẫu xe Vinfast vừa công bố sẽ rất đáng để trông đợi.
BMW R100 RS được hãng XTR Pepo độ lại theo phong cách "viên đạn bạc", có tên đầy đủ là XTR The Silver Bullet MKII. Chiếc xe có vẻ ngoài đầy hiếu chiến cùng công suất mạnh mẽ.
Theo Financal Times, với hơn 15%, tỷ lệ người Việt Nam dự định mua ôtô trong vòng 6 tháng tới đang ngày càng gần mức trung bình của khu vực, cao hơn Thái Lan, Indonesia.
Lãnh đạo Vingroup cho biết muốn tự sản xuất ôtô thông qua việc hợp tác với nhiều đại gia ôtô trên thế giới cũng như tuyển loạt chuyên gia đầu ngành từ các hãng lớn.