Thế hệ thích đăng ảnh bikini trên mạng
Những người trẻ trưởng thành cùng thời đại Internet thích đăng ảnh khoe dáng cùng với bikini trên mạng. Họ có cái nhìn tích cực về cơ thể và không ngại phô diễn đường cong gợi cảm.
107 kết quả phù hợp
Những người trẻ trưởng thành cùng thời đại Internet thích đăng ảnh khoe dáng cùng với bikini trên mạng. Họ có cái nhìn tích cực về cơ thể và không ngại phô diễn đường cong gợi cảm.
Thiết kế đồ họa, biên tập viên, chuyên viên trang điểm, kiến trúc sư là những nghề nghiệp đòi hỏi ứng viên thích sáng tạo, luôn phát huy khả năng tư duy của mình.
Khi “cá nhân hóa” là điều người dùng trẻ quan tâm, chiếc ốp lưng cũng dễ dàng trở thành tuyên ngôn cá tính.
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Chỉ cần với chiếc smartphone trên tay, bất kỳ ai cũng có thể trở thành KOLs, food blogger, vlogger… và được mọi người biết đến chỉ sau một đêm.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Các tiệm thời trang trên đường Nguyễn Trãi (TP.HCM) đồng loạt giảm giá hơn 30%. Nhiều cửa hàng treo cả quần áo ra ngoài cửa trên vỉa hè để thu hút sự chú ý của người qua lại.
Nhiều người sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho một chiếc áo phao. Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cao cấp đang đẩy mạnh dòng sản phẩm này.
Hàng năm, khoảng 40.000 tấn quần áo cũ, trang phục không bán được bị đổ vào bãi rác ở Chile. Theo thời gian, số lượng này ngày càng tăng cao.
Diện quần áo ấn tượng thôi chưa đủ, điều quan trọng là bạn "ấn tượng một cách phù hợp".
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Quần áo kém chất lượng từ mô hình thời trang nhanh được vận chuyển đến những nơi xa xôi, tạo nên các bãi rác khi chúng không thể tái sử dụng.
Các tuyến phố kinh doanh chuyên biệt như cây cảnh Hoàng Hoa Thám, ôtô cũ Nguyễn Văn Cừ hay đồ trang trí Hàm Long đã hoạt động trở lại sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội.
Fada Mohammad đã thiệt mạng sau khi rơi từ máy bay quân sự Mỹ ở sân bay Kabul. Những câu chuyện đau thương vẫn chưa chấm dứt ở sân bay thủ đô Afghanistan.
Xu hướng mặc bikini "sai cách" có chủ ý trở nên thịnh hành bởi hiệu ứng tôn đường cong gợi cảm.
Linh hoạt và thoải mái, đơn giản mà phong cách, những chiếc áo thun in họa tiết từ Uniqlo là món đồ thời trang được nhiều người lựa chọn.
“Tạo dựng lòng tin với khách hàng từ những giá trị thật” là phương châm kinh doanh đem lại thành công cho shop thời trang Shorts For Girl.
Biểu tượng thời trang “làng banh nỉ” Lacoste bắt tay thương hiệu máy ảnh lấy liền Polaroid ra mắt BST đậm chất cổ điển với những gam màu rực rỡ và độc đáo.
Trong chương trình “Siêu sale nửa đêm” và “Ngày hội thương hiệu cao cấp”, người dùng được nhận nhiều ưu đãi giá trị. Điều này đã góp phần vào thành công của Shopee.
Lấy cảm hứng từ những cơn gió mùa đông bắc của Hà Nội, thời trang nam Mr Simple Style ra mắt bộ sưu tập (BST) “Đông” theo hơi hướm tối giản mà vẫn tôn lên cá tính của người mặc.