Mặc áo lông như 'người tình trùm mafia' giữa trời 34 độ C
Mob wife (trào lưu ăn mặc như vợ hoặc người tình của trùm mafia) được các nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang Việt hưởng ứng, kéo dài sức hút của trào lưu thịnh hành nhờ MXH.
5.269 kết quả phù hợp
Mặc áo lông như 'người tình trùm mafia' giữa trời 34 độ C
Mob wife (trào lưu ăn mặc như vợ hoặc người tình của trùm mafia) được các nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang Việt hưởng ứng, kéo dài sức hút của trào lưu thịnh hành nhờ MXH.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Khách ngoại tới TP.HCM sắm đồ 'cả năm nữa mới có ở chỗ tôi'
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Yoon Sung Bin được mệnh danh là Người Sắt của Hàn Quốc. Anh đang được chú ý vì hẹn hò ca sĩ Jihyo nhóm TWICE.
H&M dự định gì dưới thời tân CEO?
Thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt mục tiêu đạt tỷ lệ lợi nhuận hoạt động 10% năm nay, dự kiến sẽ báo cáo doanh thu trên cơ sở hàng quý thấp nhất trong 2 năm vào ngày 27/3.
Hà Nội có một con đường lọt top đẹp nhất thế giới
Đường Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội) thu hút du khách nhờ sở hữu nhiều hàng quán đa dạng cùng không gian yên bình, thoáng đãng.
Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Nữ thợ may bị cha bỏ rơi thành biểu tượng thời trang thế giới
Khi mẹ bà qua đời, người cha đã bỏ Chanel trong một trại trẻ mồ côi, và bà đã học may tại đây.
adidas lần đầu tiên lỗ trong hơn 30 năm
adidas báo lỗ 75 triệu euro (82 triệu USD) năm 2023 sau khi lãi 612 triệu euro vào năm trước đó. Công ty cho biết đây là khoản lỗ ròng đầu tiên kể từ năm 1992.
Nike Air Force 1, Jordan hết thời 'con cưng'
Thông báo mất thị phần giày chạy bộ, Nike dự định cắt giảm các sản phẩm huyền thoại, như Air Force 1 hay Jordan, nhằm tập trung sản xuất sneakers mới.
Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Han So Hee bị nhãn hàng cắt hợp đồng vì chuyện tình ái?
Sau khi có thông tin Han So Hee bị các nhãn hàng quay lưng vì dính ồn ào chuyện tình cảm, công ty quản lý đã lên tiếng.
Grand World hóa 'phố thời trang', đón hàng nghìn du khách mỗi ngày
“Hội chị em” đổ về mỗi ngày biến Grand World trở thành sàn diễn thời trang khổng lồ, giới thiệu hành trình check-in không điểm dừng và nhiều bộ ảnh gây sốt mạng xã hội.
Han So Hee có thể mất thêm gì ngoài 100.000 lượt theo dõi?
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Những đôi sneakers 'ăn mừng' chiến thắng của MU
Không chỉ ủng hộ đội bóng trên sân cỏ, fan MU còn yêu thích các đôi sneakers mang tinh thần "Quỷ đỏ", lấy cảm hứng từ những chiến thắng của CLB.
Đá opal hot trở lại nhờ Taylor Swift
Sau khi bức ảnh chụp Taylor Swift đeo một chiếc nhẫn bằng đá opal lan truyền, ngay lập tức, loại đá này trở thành mối quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.
Quần xuyên thấu gây phản cảm của cầu thủ bóng chày
Quần thi đấu mỏng dính, gần như trong suốt mà Nike và Fanatics sản xuất cho các vận động viên của giải bóng chày Major League Baseball bị chỉ trích là phản cảm.
Tranh cãi về vòng tay 3.300 USD y hệt cuộn băng dính
Chiếc vòng tay của thương hiệu xa xỉ Balenciaga đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội Việt Nam. Mức giá 3.300 USD của món phụ kiện càng khiến công chúng bất ngờ.