Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
1.419 kết quả phù hợp
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Hai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani và Gautam Adani đã xây dựng khối tài sản khổng lồ nhờ thống trị những lĩnh vực riêng biệt và mới bắt đầu dẫm chân lên nhau trong các năm gần đây.
Giữa lúc các thành phố trên thế giới đối mặt với cảnh tiền thuê nhà tăng chóng mặt, Vienna - thủ đô của Áo - dường như đứng ngoài xu hướng này nhờ chính sách nhà ở xã hội cấp tiến.
Trước truyền thông, Lưu Loan Hùng cho biết chưa bao giờ ép bạn gái hay nghệ sĩ nữ phải chịu đựng sở thích tình dục quái đản của ông.
Ngành công nghệ đã có một năm 2022 đáng quên khi chỉ số Nasdaq giảm gần 1/3, còn các gã khổng lồ công nghệ như Amazon hay Meta thì "bay" một nửa vốn hóa.
Không cần chờ những dịp cao điểm như Giáng sinh, Tết hay mùa mốt hè, tín đồ hàng hiệu ngày càng chuộng "săn" ưu đãi vào thời điểm “off-season".
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Tài sản của các tỷ phú trên toàn cầu đã bay hơi gần 2.000 tỷ USD trong năm nay, riêng tài sản của nhóm tỷ phú Mỹ giảm 660 tỷ USD, còn các tỷ phú Trung Quốc mất 620 tỷ USD.
Năm 2022, hoạt động xuất bản Việt Nam và thế giới có sự phục hồi mạnh mẽ. Nhiều ấn phẩm hay các lĩnh vực được xuất bản. Trong đó, mảng lịch sử có nhiều cuốn sách nổi bật.
Đây là một động thái được coi là sẽ giúp công ty Thụy Sĩ giám sát tốt hơn các sản phẩm và khuấy động thị trường đồng hồ xa xỉ trị giá 20 tỷ USD.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Tỷ phú Bernard Arnault - ông chủ của đế chế thời trang LVMH - đã chính thức vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất thế giới.
Bên cạnh những giá trị đặc biệt, sự thay đổi trong văn hóa, tôn giáo và kinh tế đã góp phần biến sách trở thành món quà không thể thiếu trong các mùa lễ, theo The New York Times.
Những video với chủ đề mặc xấu vào cửa hàng thời trang cao cấp đã quá quen thuộc. Nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự phía sau nội dung này.
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Thú chơi đồng hồ không còn hướng riêng đến tầng lớp thượng lưu. Nhiều người thu nhập trung bình cũng đang đặt mục tiêu trải nghiệm sản phẩm xa xỉ này.
Thomas Muller là người sành ăn nhất đội, trong khi nhiều cầu thủ khá ngán việc phải ăn thịt thường xuyên.
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.