Hé lộ chiêu trò 'bơm thổi' doanh số của các hãng ôtô Trung Quốc
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
1.374 kết quả phù hợp
Hàng loạt đơn khiếu nại cùng tài liệu từ các vụ kiện đã vạch trần chiêu trò của các hãng xe và đại lý tại Trung Quốc nhằm thổi phồng doanh số một cách trắng trợn.
Nhà sáng lập Alibaba xuất hiện trong video đạp xe một mình trên phố Hàng Châu, gây xôn xao cộng đồng mạng sau thời gian dài ít lộ diện.
Hai thương hiệu ôtô Hàn Quốc đang chứng kiến lợi nhuận mất hàng triệu USD vì mức thuế nhập khẩu tăng cao ở Mỹ.
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
Nhiều hãng xe máy điện tại Việt Nam triển khai chương trình thu cũ xe xăng, trợ giá khi mua xe máy điện. Honda có gói thuê xe máy điện với chi phí dưới 1,5 triệu đồng/tháng.
Diễn ra trong 2 ngày 19-20/7, sự kiện “Đổi xăng lấy điện” thu hút đông đảo khách hàng tới trải nghiệm và mua những mẫu xe máy điện hàng đầu, qua đó góp phần lan tỏa lối sống xanh.
Trước loạt cáo buộc từ người dùng và truyền thông quốc tế về việc bán xe đã qua sử dụng 0 km để gian lận số liệu, Zeekr đã phủ nhận toàn bộ.
Đây là đề xuất đáng chú ý của Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM (HIDS) tại Dự thảo Đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ xăng sang điện cho tài xế công nghệ và giao hàng tại TP.HCM.
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
Để cắt giảm chi phí và phần nào giảm giá bán ôtô khi đến tay khách hàng, hãng xe tìm đến nhiều giải pháp khác nhau, bao gồm loại bỏ hoặc hạ cấp trang bị, chọn lắp ráp thay vì nhập khẩu.
Theo ông Jim Farley, sự bùng nổ của các hãng xe điện Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến sự sống còn của thương hiệu trong những năm sắp tới.
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Ôtô nhập khẩu tại Việt Nam tăng trưởng về sản lượng lẫn giá trị kim ngạch. Cán cân doanh số ôtô tại Việt Nam cũng đang nghiêng về nhóm xe nhập khẩu.
BYD Atto 2 được định vị nằm giữa Dolphin và Atto 3, sẽ cạnh tranh với các mẫu xe khác trong phân khúc SUV cỡ B.
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Tiếp nối thành công tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, sự kiện "Đổi xe lấy điện" tại Hà Nội do VinFast tổ chức thu hút đông đảo người dân, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.
Hãng xe triển khai chương trình khuyến mại cho các mẫu MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam với giá trị ưu đãi hàng chục triệu đồng.