Hãng xe SsangYong đổi tên thành KG Mobility
Chủ sở hữu mới của SsangYong sẽ đổi tên thương hiệu thành KG Mobility với hy vọng đổi vận cho hãng xe này.
414 kết quả phù hợp
Chủ sở hữu mới của SsangYong sẽ đổi tên thương hiệu thành KG Mobility với hy vọng đổi vận cho hãng xe này.
Hãng ôtô Hàn Quốc xác nhận tập trung toàn bộ cho ôtô điện tại thị trường Na Uy từ năm nay để cạnh tranh cùng Tesla và Polestar.
Trong tháng 11, doanh số bán xe của các hãng xe Hàn Quốc như GM Korea, Kia và Hyundai đều tăng. Trong đó GM Korea ghi nhận mức tăng vọt 86% nhờ hoạt động xuất khẩu xe.
Không chỉ trộm cắp cọc tiền của người khác khi đang đi hỏi vợ, lúc ngồi nhậu cùng bạn bè, nam thanh niên tiếp tục giở chiêu trộm cắp xe máy.
Trước giờ lực lượng chức năng thực hiện việc cưỡng chế đối với Công ty Cổ phần Xe buýt Phú Quốc, doanh nghiệp đã cho người tháo dỡ một số hạng mục trong đêm.
Tesla vừa hạ giá bán một loạt mẫu xe tại thị trường Trung Quốc. Hãng xe điện Mỹ đang đối mặt với cuộc chiến ngày càng khốc liệt ở thị trường xe điện lớn nhất thế giới.
Doanh thu của Hyundai tăng hơn 30% trong quý III nhờ doanh số bán xe điện tăng mạnh. Nhưng lợi nhuận của hãng lao dốc vì công ty phải chi gần 1 tỷ USD để sửa lỗi động cơ xăng.
Từ vấn đề Đài Loan cho đến xung đột tại Ukraine, những đề xuất của tỷ phú Elon Musk đang khiến nhiều người tỏ ra lo ngại về quan điểm chính trị của nhà sáng lập tập đoàn Tesla.
Sau 9 tháng đầu năm nay, hãng xe Mỹ đã bán nhiều hơn đối thủ Nhật Bản khoảng 80.000 chiếc.
Cửa khẩu Bắc Phong Sinh (Quảng Ninh) được phía Trung Quốc yêu cầu đóng cửa để chống dịch Covid-19 chỉ sau 2 ngày mở cửa.
Ôtô, TV và điện thoại thông minh Trung Quốc đang thay thế các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Hàn Quốc tại Nga.
Các biện pháp chống dịch nghiêm ngặt khiến các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc trải qua quý tăng trưởng thấp nhất trong lịch sử.
Danh sách các nhà máy phải dừng hoạt động bao gồm cả nhà cung cấp của Apple và công ty Toyota Motor liên doanh tại Trung Quốc.
Doanh số ôtô trong tháng 7 của các thương hiệu xe Hàn Quốc có sự tăng trưởng tốt, trong khi Xpander là mẫu xe bán chạy nhất của nhóm ôtô Nhật.
Ngày càng nhiều hãng xe muốn chiếm lĩnh thị phần trong thị trường xe điện màu mỡ của Trung Quốc. Khi nhu cầu tăng cao, cuộc đua càng trở nên khốc liệt.
Hãng xe điện của tỷ phú Vương Truyền Phúc vừa vượt Tesla để trở thành nhà sản xuất ôtô điện lớn nhất thế giới tính theo doanh số. Ông Vương hiện nắm giữ khối tài sản 25 tỷ USD.
Sau khi trụ cột Fadil rời cuộc chơi, những nhân tố cũ liệu có thể khỏa lấp khoảng trống doanh số quá lớn hay sẽ dần đánh mất vị thế vào tay những mẫu xe hạng B giá rẻ.
Sau 6 tháng đầu năm, nhóm ôtô phổ thông tại Việt Nam vẫn là sân chơi của riêng các hãng ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Doanh số 6 tháng đầu năm đạt hơn 43.000 xe đã giúp Toyota vượt qua Hyundai. Cuộc đua tam mã Toyota, Kia và Hyundai tiếp tục diễn biến gay cấn.
Dải sản phẩm Ioniq được xem là quân bài chiến lược của hãng xe Hàn Quốc trong việc cạnh tranh thị phần xe điện.