Những thí sinh đầu tiên ở TP.HCM tranh suất vào lớp 10 chuyên năm 2024
Một thí sinh đến nhầm điểm thi nhưng rất may, em và cán bộ phòng thi kịp thời phát hiện. Em được mọi người hỗ trợ đưa đến điểm thi khác ngay sát giờ thi.
8.707 kết quả phù hợp
Những thí sinh đầu tiên ở TP.HCM tranh suất vào lớp 10 chuyên năm 2024
Một thí sinh đến nhầm điểm thi nhưng rất may, em và cán bộ phòng thi kịp thời phát hiện. Em được mọi người hỗ trợ đưa đến điểm thi khác ngay sát giờ thi.
Cannes thành 'sân chơi' đồng hồ
Cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu Rolex, Hublot, Omega được nhiều ngôi sao điện ảnh ưa chuộng tại Liên hoan phim Cannes 2024.
Tiến sĩ 29 tuổi vừa tốt nghiệp nhận được đãi ngộ như giáo sư
Với những thành tựu xuất sắc, sau khi tốt nghiệp tiến sĩ ở tuổi 29, Nghê Sở Quân được mời về Trung tâm Nhãn khoa số 2 thuộc Bệnh viện Đại học Chiết Giang (Trung Quốc) làm việc.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
139 học sinh được miễn thi tốt nghiệp và tuyển thẳng đại học 2024
Theo Bộ GD&ĐT, 139 học sinh lớp 12 trên cả nước được miễn thi tốt nghiệp THPT và tuyển thẳng vào đại học năm nay.
Những lưu ý trước thềm thi lớp 10 chuyên ở TP.HCM
Các trường chuyên ở TP.HCM như trường Phổ thông Năng khiếu, chuyên Trần Đại Nghĩa, chuyên Lê Hồng Phong... đã có những lưu ý cho thí sinh trước đợt thi vào lớp 10.
Gu thời trang của dàn hot girl thể thao Việt
Hot girl thể dục dụng cụ Như Phương, người đẹp bóng chuyền Đặng Thu Huyền hay cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã đồng loạt ghi điểm với gu thời trang ấn tượng.
Cách Nike, Puma và adidas đón Olympic Paris 2024
Hưởng ứng Thế vận hội Paris 2024, các thương hiệu thời trang thể thao Nike, Puma và adidas đồng loạt trình làng những mẫu giày mới ấn tượng.
Vì sao hào quang Mặt Trời xuất hiện ở Đồng Nai và nhiều tỉnh khác
Sự xuất hiện của Mặt Trời đi kèm vầng hào quang rực rỡ tại một số tỉnh phía Bắc đã thu hút sự chú ý của nhiều người vào trưa 21/5.
On Wrist: Đồng hồ phi công hơn 1.000 USD được yêu thích
Khaki Pilot Air Glaciers của Hamilton lấy cảm hứng từ trực thăng, cung cấp năng lượng dữ trữ tới 80 giờ. Đồng hồ sở hữu mức giá dễ tiếp cận, chỉ 1.395 USD.
Ăn cay có thật sự gây loét dạ dày?
Nhiều người cho rằng thức ăn cay nóng là thủ phạm gây ra loét dạ dày. Các chuyên gia y tế cho rằng điều này không chính xác.
Nghịch lý nghề săn cá voi Nhật Bản
Nhật Bản lên kế hoạch săn cá voi vây lớn vì mục đích thương mại bất chấp nhu cầu của thị trường với loại thịt này đã giảm mạnh trong nhiều năm.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Huyền thoại tennis Roger Federer và Rafael Nadal chung khung hình
Hai huyền thoại của làng quần vợt cùng xuất hiện trong bộ hình tiếp thị "Core Values" của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
Nàng thơ 'Mắt biếc' ghi điểm khi đi biển
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình cô dâu bỏ trốn của Sun HT và set trang phục đi biển để lộ hình xăm lấp ló trên đường chân ngực của Nguyễn Lâm Thảo Tâm.
5 tay golf là 'con nghiện' đồng hồ
Những cỗ máy thời gian đắt đỏ đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng như Rolex, Audemars Piguet hay Richard Mille luôn nằm trong bộ sưu tập của các ngôi sao sân golf.
Lần đầu tiên ‘rã đông’ thành công não người đông lạnh
Các nhà khoa học cuối cùng đã tìm ra cách làm đông lạnh não người, sau đó “rã đông” mà vẫn duy trì chức năng bình thường.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Bằng cấp mất giá, thạc sĩ đi làm nhân viên lò hỏa táng
Việc các cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp trường danh tiếng đi làm nhân viên lò hỏa táng trở thành tâm điểm tranh luận tại Trung Quốc.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.