Đồng hồ xa xỉ phát quang cơ học, chống nước 500 m
Cùng phân khúc xa xỉ, Panerai trình làng cỗ máy thời gian trị giá 90.000 USD được tích hợp tính năng phát quang cơ học, trong khi Louis Vuitton "thả xích" 4 phiên bản Escale.
9.157 kết quả phù hợp
Đồng hồ xa xỉ phát quang cơ học, chống nước 500 m
Cùng phân khúc xa xỉ, Panerai trình làng cỗ máy thời gian trị giá 90.000 USD được tích hợp tính năng phát quang cơ học, trong khi Louis Vuitton "thả xích" 4 phiên bản Escale.
Dàn WAG đội tuyển Anh kiếm bộn tiền từ MXH
Dani Dyer, bạn gái của tiền đạo Jarrod Bowen, đứng đầu danh sách khi thu về 11.800 bảng Anh cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội.
Chảo chống dính bị bong tróc, nên giữ hay bỏ?
Hầu hết chảo chống dính sẽ không tránh khỏi việc lớp phủ bị bong tróc hoặc xước sau một thời gian dài sử dụng. Lúc này, chúng có thể sử dụng tiếp hay không gây nhiều tranh cãi.
Nhân sự KBank tự tin tỏa sáng dịp 'Tháng Tự hào'
Ngân hàng Kasikornbank (KBank) tận dụng “Tháng Tự hào” để thúc đẩy sự tự tin và lòng tự tôn cho nhân viên, cũng như phát triển môi trường làm việc dựa trên 4 giá trị cốt lõi.
Cỗ máy thời gian chứa nước hoa đầu tiên trên thế giới
Égérie - The Pleats of Time có dây đeo được thiết kế tinh xảo bởi nhà thiết kế Yiqing Yin, bên trong chứa đựng hương thơm do bậc thầy nước hoa Dominique Ropion chế tạo.
Các WAG tuyển Đức, Tây Ban Nha diện gì tới EURO?
Bạn gái, vợ của các cầu thủ đội tuyển Đức và Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi đồng loạt diện áo bóng đá, nổi bật trên khán đài trong các trận mở đầu mùa giải EURO 2024.
Xoài Non khoe dáng, lộ hình xăm bên biển
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình Kinh kịch của Mai Ngô, trang phục đi biển của Xoài Non, song chưa đánh giá cao bộ đồ dự sự kiện thời trang của Mai Âm Nhạc.
Học vượt tại ĐH Bách khoa - không khó nếu có chiến lược
Không chỉ bứt tốc hoàn thành chương trình học trong 3,5 năm, các “chiến thần” Bách khoa còn tốt nghiệp loại Xuất sắc và Giỏi.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Dr.Baumann đề cao giá trị nhân văn trong clip TikTok của Sơn Tùng M-TP
Bạn có biết đằng sau một chai sữa rửa mặt được Sơn Tùng M-TP sử dụng trong TikTok dance challenge là giá trị nhân văn lớn?
Cuốn sách phơi bày sự thật về hóa chất mà Mỹ rải xuống Việt Nam
Qua "Mùa xuân vắng lặng - Mùa thu chết chóc của chiến tranh Việt Nam", Patrick Hogan phơi bày bức tranh tổng thể về hóa chất mà Mỹ rải xuống miền Trung và miền Nam những năm 1960.
Điều động, bổ nhiệm nhân sự 3 tỉnh, thành phía Nam
Trong tuần qua, 3 tỉnh, thành phía Nam là TP.HCM, Bình Thuận và Tây Ninh đã triển khai nhiều quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.
Thí sinh từ Tây Ninh ra Hà Nội tranh suất vào lớp 10
Sáng 15/6, hơn 4.300 thí sinh đã bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT Nguyễn Tất Thành (Đại học Sư phạm Hà Nội) để cạnh tranh 400 suất học.
NSX Học viện cải lương xin lỗi, NSND Hữu Quốc không chấp thuận
Chương trình Học viện cải lương tiếp tục vấp phải chỉ trích khi sử dụng tác phẩm của NSND Hữu Quốc nhưng không xin phép.
Mì gói Hàn Quốc bị thu hồi tại Đan Mạch vì quá cay
Ngày 11/6, Cơ quan Thú y và Thực phẩm Đan Mạch (DVFA) ra thông báo thu hồi 3 loại mì do công ty Samyang Foods Hàn Quốc sản xuất.
Chọn lọc thông tin trong thời đại của tin giả
Sách "Đừng như con ếch lên dây cót" dùng khoa học để phản biện những thông tin được xem là "thuần túy khoa học", từ đó cho người đọc một bộ công cụ phục vụ chọn lọc thông tin.
Đại học Quốc gia TP.HCM có nữ phó giám đốc đầu tiên
Theo quyết định ngày 12/6 của Thủ tướng Chính phủ, GS.TS Nguyễn Thị Thanh Mai được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM.
Cho đến nay, các nhà nghiên cứu vẫn chưa thể khẳng định ăn cay có trực tiếp gây ung thư dạ dày hay không.
5 'ông lớn' thời trang hướng về Olympic 2024
5 nhà mốt nước Pháp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Dior và Balenciaga, đồng loạt tổ chức show thời trang hướng sự chú ý về Thế vận hội Paris 2024.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.