Đồ chơi Tết thiếu nhi khuyến mãi ì xèo vẫn 'chết lặng'
Ngày Tết thiếu nhi 1/6 đã đến cận kề tuy nhiên thị trường đồ chơi, đồ dùng dành cho trẻ gần như "chết lặng".
470 kết quả phù hợp
Đồ chơi Tết thiếu nhi khuyến mãi ì xèo vẫn 'chết lặng'
Ngày Tết thiếu nhi 1/6 đã đến cận kề tuy nhiên thị trường đồ chơi, đồ dùng dành cho trẻ gần như "chết lặng".
Đằng sau mùi thơm là chất độc hại người
Ẩn sau nhiều loại mỹ phẩm đẹp đẽ, thơm tho là các hóa chất độc hại gây bệnh, thậm chí tử vong.
Hàng ngoại không dễ tìm đất sống ở Sài Gòn
Khá nhiều cửa hàng, siêu thị bán hàng ngoại tại TP HCM đang trong tình trạng vắng khách. Phần lớn các điểm bán phải giảm giá 50-70% để thanh lý, vì sản phẩm đã cận date.
Ham mỹ phẩm Nhật, Đức, dính độc hàng Trung Quốc tự chế
Mỹ phẩm giả là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà nghiêm trọng hơn, loại này còn nguy hiểm tới sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.
Nguyễn Văn Mười Hai và chuyện tái khởi nghiệp đại gia số một
Ít ai biết người tạo dựng thương hiệu sữa tắm bùn Thành Kim là Nguyễn Văn Mười Hai, nhân vật từng là “đại gia số một” ở TP HCM cuối thập niên 80, ông chủ nước hoa Thanh Hương.
Hàng Nhật đắt gấp 3 vẫn mua: Đừng vội chê sính ngoại?
Khoảng 20% dân số Việt Nam có thu nhập cao và khá cao, chiếm tới 80% lượng chi tiêu, nhưng chỉ thích dùng hàng ngoại, quay lưng với hàng nội.
Gặp gỡ cô giám đốc 9X đi lên từ hai bàn tay trắng
Cô giám đốc trẻ 9X Võ Thị Trang (nickname Thy Trang), với khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười có cảm tình, là một trong số những cô gái năng động trong việc kinh doanh online.
Trái với mọi năm, dịp nghỉ 30/4 năm nay, một lượng hàng hóa được đánh giá ngang bằng với dịp Tết Nguyên đán vừa qua đã sẵn sàng từ trước những ngày lễ.
Siêu thị miễn thuế Mộc Bài bán tháo trước ngày 'khai tử'
Ngày cuối tuần nhưng các siêu thị miễn thuế ở cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh lại vắng như chùa Bà Đanh. Tại siêu thị miễn thuế GC, hàng hóa chỉ còn vài món, được bán tháo với giá rẻ.
10 thương hiệu không chết trong lòng người Việt
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.
Tận hưởng kỳ nghỉ vàng tại AEON MALL Bình Dương Canary
"Kỳ nghỉ vàng" của Nhật Bản diễn ra từ 27/4 đến 6/5 với những ngày lễ hội rộn ràng. Bạn có thể tận hưởng không khí này ngay tại Việt Nam khi đến với AEON MALL Bình Dương Canary.
Hàng loạt thương hiệu góp mặt tại TTTM lớn nhất Phú Mỹ Hưng
Từ cà phê Starbucks, thức ăn nhanh McDonalds đến các nhãn hàng thời trang nổi tiếng, đại siêu thị Co.opXtra cùng góp mặt tại SC VivoCity.
Bỏ nghề thời thượng đi bán mì chũ, kem tươi
Đam mê kinh doanh và thích làm chủ công việc, anh Phạm Văn Túc (Lục Ngạn, Bắc Giang) đã bỏ nghề bác sĩ và giảng viên để làm những việc yêu thích.
Nữ sinh xinh đẹp kể thời gian thực tập ở Chanel
Đến bây giờ, Phương Ngân (Aline Phạm) vẫn không thể nào ngờ chính công việc part-time chuyên viên trang điểm đã mang đến cho mình cơ hội thực tập tại Chanel.
Hàng ngoại tràn ngập thị trường: Mừng hay lo?
Nếu như trước đây, chỉ có số ít cửa hàng bán đồ xách tay từ nước ngoài, thì hiện nay, sản phẩm ngoại nhập tràn ngập thị trường Việt Nam.
Thực phẩm cận date: Mua phải của ôi vẫn nghĩ giá hời
Nhiều người tiêu dùng chấp nhận mua các loại hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thậm chí là sữa cho trẻ em sắp hết hạn vì ham giá rẻ và tin vào thương hiệu.
Đồng euro mất giá, tín đồ hàng hiệu Việt bỏ Mỹ sang Âu
Tỷ giá EUR/VND giảm khá mạnh trong thời gian gần đây. Môt bộ phận lớn dân ghiền hàng hiệu có xu hướng chuyển từ thị trường nội địa Mỹ sang mua hàng xách tay châu Âu.
Loạn thị trường mỹ phẩm làm đẹp cho trẻ: Vừa dùng vừa lo
Để làm đẹp cho con, nhiều phụ huynh đã chi hàng triệu đồng mua các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân cho trẻ em mà không quan tâm đến tác hại khôn lường cho da bé.
Điện, xăng tăng giá: Nhiều ngành khó
Điện, xăng tăng giá song doanh nghiệp chưa thể tăng giá sản phẩm theo, phải chấp nhận giảm lợi nhuận, cố gắng cầm cự.
Lỗ hổng chết người trong quản lý mỹ phẩm
Ai cũng có thể sản xuất mỹ phẩm và tự công bố sản phẩm do mình sản xuất, là những lỗ hổng chết người trong quản lý mỹ phẩm, TS Nguyễn Văn Lợi - Trưởng phòng Quản lý mỹ phẩm, nói.