EVN Hanoi công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4
Cuối năm 2018, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng 5 tổng công ty phân phối (trong đó có Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVN Hanoi) công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4.
790 kết quả phù hợp
Cuối năm 2018, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng 5 tổng công ty phân phối (trong đó có Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVN Hanoi) công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4.
Nhiều khách hàng cảm thấy khó hiểu với cách tính thang bậc trong mẫu hóa đơn của EVN. Doanh nghiệp này sau đó đã tiến hành lấy ý kiến và bình chọn mẫu hóa đơn tiền điện mới.
Điều hoà gần như đã trở thành thiết bị phổ biến trong các gia đình. Nhưng rất nhiều người khi sử dụng điều hòa mắc sai lầm vừa gây hại sức khỏe người dùng vừa tốn tiền điện.
Sau kì nghỉ tại Bali, một gia đình người Australia đã phải nhận hóa đơn hơn 20.000 USD từ nhà cung cấp dịch vụ mạng.
Ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán cho tất cả khách hàng, dịch vụ công: Phối hợp thu thuế nội địa, thuế xuất nhập khẩu tại quầy, ATM, mobile banking, internet banking...
Tài khoản thanh toán là trợ thủ đắc lực cho các chủ cửa hàng online. Đây còn là phương pháp thanh toán tiết kiệm, khi nhiều ngân hàng đẩy mạnh ưu đãi phí giao dịch.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ GTVT sửa lại dự thảo Nghị định 86 mới về quản lý kinh doanh vận tải. Ông cũng đề nghị Bộ này nghiên cứu kỹ việc gắn mào xe công nghệ.
Sau khi trở thành công ty mẹ của Dược Hậu Giang, Tập đoàn Taisho (Nhật Bản) đặt kế hoạch lãi 754 tỷ trong năm nay. Taisho cũng đưa thêm 2 thành viên vào HĐQT Dược Hậu Giang.
Một nhà hàng tại TP.HCM nhận được 2 thông báo tiền điện tháng 5 với số tiền chênh lớn, lần lượt là 24 triệu và hơn 40 triệu. Lý do được giải thích là sai sót của nhân viên mới.
Khách giao dịch với ngân hàng đang dần quen với khái niệm ưu đãi. Hơn nữa, các ưu đãi cũng liên tục được gia tăng đầu tư về chất để đáp ứng đúng tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
Người gửi tiết kiệm ngày càng được chăm sóc chu đáo hơn với các ưu đãi lãi suất, tặng quà tiền triệu, hay cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Sáng 30/4, Tập đoàn Payasian (Payasian Solutions, văn phòng đại diện tại Singapore và một số nước châu Á) chính thức ra mắt ví điện tử thanh toán mobile Payasian tại Việt Nam.
Những dấu hiệu mới đây của dân số già hóa cho thấy nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của khu vực châu Á về vực thẳm nhân khẩu học đang bắt đầu trở thành hiện thực.
Với nhu cầu giao dịch đa dạng như hiện nay, khoản phí dịch vụ ngân hàng như phí rút tiền ATM, phí chuyển khoản... mà khách hàng phải bỏ ra hàng năm là một khoản chi đáng lưu tâm.
Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc, trong đó có ưu đãi miễn toàn bộ phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền cho người dùng mới.
Dự thảo lần thứ 8 của Nghị định 86 mới, Bộ GTVT phân định rõ hơn sự khác biệt giữa xe hợp đồng và xe taxi. Tuy nhiên, cả 2 loại xe này sẽ phải gắn mào khi hoạt động.
Với mong muốn sẻ chia may mắn cùng khách hàng, từ 18/2, Lotte Finance triển khai chương trình khuyến mại “Vay dễ dàng - Kỷ Hợi an khang” với hàng nghìn phần quà hấp dẫn.
Ứng dụng Payasian với nhiều tiện ích tài chính chấp nhận các loại tiền tệ khác nhau, được người dùng ưa thích vì nhanh chóng, thuận tiện.
Đại diện Bộ Tài chính cho rằng Facebook và Google là các nền tảng lớn đang thu rất nhiều tiền của chúng ta nên phải tính toán thu thuế các đơn vị này.
Khi đầu dây điện thoại ngỏ ý vay 5 triệu, một thanh niên có giọng Bắc dồn dập hỏi: “Anh tên gì, ở đâu, làm nghề gì”. Hỏi xong, anh ta yêu cầu người vay chuẩn bị hộ khẩu gốc, CMND.