Tỷ lệ hút thuốc lá ở nữ giới và trẻ em có xu hướng tăng
Song song với đó, sự xuất hiện của các sản phẩm thuốc lá mới cũng đang dẫn đến nhiều hệ lụy.
1.614 kết quả phù hợp
Song song với đó, sự xuất hiện của các sản phẩm thuốc lá mới cũng đang dẫn đến nhiều hệ lụy.
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Chú trọng tính cá nhân hóa, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung là địa điểm thu hút người trẻ đến tham quan và “độ” lại chiếc smartphone với những bộ sưu tập phụ kiện độc quyền.
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Tuyến phố đi bộ kết hợp ẩm thực Đảo Ngọc - Ngũ Xã và tuyến phố đi bộ Hồ Thiền Quang dự kiến trở thành địa điểm phát triển kinh tế - xã hội lý tưởng và thu hút khách du lịch.
Thủ đoạn của những người mua bán trái phép chất ma túy ngày càng tinh vi, xảo quyệt.
Năm 2022 đánh dấu lần đầu tiên AEON MALL Bình Tân hợp tác Lego sáng tạo không gian check-in mới lạ với những cụm trang trí đa sắc màu.
Ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng trở thành địa điểm check-in được săn đón mùa Giáng sinh này với không gian tuyết rơi như châu Âu giữa lòng Hà Nội.
Nhiều tiệm cà phê trang trí chủ đề Noel đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong cuộc vui cuối năm của mình.
Bên cạnh những loại sách truyền thống nổi bật về chủ đề Giáng sinh, những cuốn sticker book là một luồng gió mới cho mùa Noel năm nay.
Những quán cà phê đang hot tại Hà Nội vì không gian đẹp, trang trí lung linh, đồ uống ngon dành cho tín đồ sống ảo suốt dịp lễ sắp tới.
ChatPay là tính năng mới độc đáo trên app TPBank, giúp người dùng trải nghiệm chuyển tiền nhanh chóng, miễn phí và tiện lợi theo xu hướng toàn cầu.
O Sen là quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên. Người sau lớp mascot chính là ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai.
UBND quận 6, TP.HCM đã có buổi bàn bạc cùng các đơn vị xuất bản sách nhằm cải tạo công viên Bình Phú thành không gian đọc sách thân thiện, thúc đẩy văn hóa đọc.
Mới tập tành chơi tennis, nhiều cô gái Hàn Quốc thừa nhận thích đổ tiền vào mua các bộ đồ đẹp mặc khi ra sân, thay vì đầu tư vào thiết bị chuyên nghiệp giúp họ cải thiện kỹ năng.
Mùa du lịch cuối năm, những vùng núi cao thường xuyên có sương và mây bao phủ, mang đến khung cảnh thiên nhiên đầy quyến rũ, chinh phục nhiều tín đồ xê dịch.
Công ty điều hành các viện dưỡng lão ở Nhật Bản cho biết nhân viên cơ bắp, khỏe mạnh sẽ đem đến cảm giác an toàn và tin tưởng cho khách hàng.
Người hâm mộ nhận thấy chiếc áo bóng đá đang trở thành món đồ có thể giúp các nhà mốt thu về khoản tiền lớn.
Talkshow “KOC - Khởi nghiệp chuẩn 4.0” diễn ra tại Đại học Hồng Bàng ngày 4/11 được xem là cơ hội để các bạn trẻ phát triển đam mê, hướng đến công việc có thu nhập cao.
Sự xuất hiện của cửa hàng Chee O Cha với không gian độc đáo và slogan “Mỹ vị chè châu Á” mang đến không ít tò mò cho các bạn trẻ tại khu Xa La (Hà Đông, Hà Nội).