Xây dựng thêm các phố sách, đường sách: Tạo đột phá cho văn hóa đọc
Một trong những giải pháp đẩy mạnh văn hóa đọc của ngành Xuất bản, In và Phát hành là phát triển các mô hình phố sách, đường sách rộng khắp, phù hợp với đặc thù của mỗi địa phương.
1.626 kết quả phù hợp
Một trong những giải pháp đẩy mạnh văn hóa đọc của ngành Xuất bản, In và Phát hành là phát triển các mô hình phố sách, đường sách rộng khắp, phù hợp với đặc thù của mỗi địa phương.
Tọa lạc ngoại thành Hà Nội, mang vẻ đẹp hoang sơ cùng cảnh sắc núi đồi hùng vĩ, hồ Đồng Đò đang trở thành điểm du lịch thu hút giới trẻ.
Nằm cách ga Akihabara (Tokyo, Nhật Bản) khoảng 7 phút đi bộ, tiệm cà phê thỏ Moff Rell là điểm đến hút giới trẻ địa phương, thậm chí cả du khách nước ngoài.
Ngày càng có nhiều tiệm cà phê thiết kế không gian chú trọng tính gần gũi thiên nhiên, tách biệt không khí vốn xô bồ, đầy khói bụi của thành phố.
Ghé nam đảo Phú Quốc dịp đầu năm, du khách không chỉ được nghỉ dưỡng, mà còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ, sự kiện hấp dẫn, mới lạ.
Những bức tường tại chung cư 42 Nguyễn Huệ được thay áo mới để đón Tết với sắc màu trẻ trung, tươi tắn cùng hình ảnh đáng yêu của nhân vật lừng danh Hello Kitty.
Tham gia hoạt động “Biến số tùy Z”, người trẻ có cơ hội hiểu hơn về bản thân, thể hiện khiếu sáng tạo và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn khởi đầu năm mới.
Tận dụng các ngày hội giảm giá cuối năm, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cho mình những cuốn sách phù hợp để đọc trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023.
Đến với hoạt động của Samsung, nhiều bạn trẻ háo hức khi khám phá nét tính cách dựa theo Nhân số học, check-in cùng Thần mèo, tham gia thử thách Mix and match.
Tết Nguyên đán cận kề, nhiều hàng quán với không gian đậm chất lễ hội thu hút giới trẻ đến chụp hình.
Sự chuyển mình rực rỡ của Nhật Bản khi vào thu được ghi lại thông qua ống kính của vivo X Fold+, khiến bất kỳ ai cũng phải say mê và trầm trồ trước tạo hóa diệu kỳ.
Xuất hiện trong sự kiện “Stax on the Go”, Lay’s Stax vị Thịt nướng BBQ và Lay's Stax vị Cay nồng được giới trẻ nhận định phù hợp cho những chuyến “quẩy” hết mình.
Song song với đó, sự xuất hiện của các sản phẩm thuốc lá mới cũng đang dẫn đến nhiều hệ lụy.
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Chú trọng tính cá nhân hóa, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung là địa điểm thu hút người trẻ đến tham quan và “độ” lại chiếc smartphone với những bộ sưu tập phụ kiện độc quyền.
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Tuyến phố đi bộ kết hợp ẩm thực Đảo Ngọc - Ngũ Xã và tuyến phố đi bộ Hồ Thiền Quang dự kiến trở thành địa điểm phát triển kinh tế - xã hội lý tưởng và thu hút khách du lịch.
Thủ đoạn của những người mua bán trái phép chất ma túy ngày càng tinh vi, xảo quyệt.
Năm 2022 đánh dấu lần đầu tiên AEON MALL Bình Tân hợp tác Lego sáng tạo không gian check-in mới lạ với những cụm trang trí đa sắc màu.
Ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng trở thành địa điểm check-in được săn đón mùa Giáng sinh này với không gian tuyết rơi như châu Âu giữa lòng Hà Nội.