Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
10.152 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Bằng cấp mất giá, thạc sĩ đi làm nhân viên lò hỏa táng
Việc các cử nhân, thạc sĩ tốt nghiệp trường danh tiếng đi làm nhân viên lò hỏa táng trở thành tâm điểm tranh luận tại Trung Quốc.
117 người thi ngồi 'vô tri' ở Hàn Quốc
Ngồi trên thảm yoga, các thí sinh thẫn thờ và không làm gì cả để tham dự Space-out 2024, cuộc thi "ngắt kết nối" diễn ra hàng năm ở Seoul (Hàn Quốc).
VinFast VF 3 phủ sóng khắp nơi, từ mạng xã hội tới 'chợ' online
Không chỉ tập trung vào các kênh phân phối truyền thống, VinFast còn mở rộng quảng bá sang các nền tảng mới, hướng tới người trẻ và tệp khách hàng "bình dân" hơn.
TikTok ‘náo loạn', phụ huynh chia phe vì cách dạy con quen thuộc
Chỉ trong vài ngày, một nữ phụ huynh đã nhận về nhiều chỉ trích trên mạng xã hội khi chia sẻ cách dạy con theo phương pháp Montessori.
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Làm 2 công việc, ngủ 2-3 tiếng/ngày để tiết kiệm 100.000 USD
Lacerna (sinh năm 1996, Mỹ) phải làm việc hơn 40 giờ/tuần để tiết kiệm tiền cho khoản trả trước khi mua nhà.
Thời trang của các nàng WAG Việt
Doãn Hải My, Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang và Dianka Zakhidova là những nàng WAG đáng chú ý của thể thao Việt, gây chú ý nhờ phong cách ăn mặc đa dạng, ấn tượng.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Triển lãm Ôtô Việt Nam trở lại vào tháng 10, có 'tân binh' góp mặt
Triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show ấn định thời gian và địa điểm tổ chức sau một năm vắng mặt.
'Siêu bảo mẫu' khét tiếng dạy con giúp người khác bằng búa và roi
Zhao Juying (Trung Quốc) thu hút nhiều người theo dõi nhờ các video răn dạy thanh thiếu niên song cũng gây tranh cãi vì các phương pháp được cho cực đoan, bạo lực.
Đổ xô đến đồn cảnh sát để chụp ảnh check-in như tội phạm
Nhiều người trẻ kéo đến đồn cảnh sát ở thành phố Changsha (Trung Quốc) chụp ảnh sau sự lan truyền của một bộ phim tài liệu.
Du khách đóng giả tội phạm, mong 'bị bắt' ở đồn cảnh sát Trung Quốc
Đồn cảnh sát phố Pozi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau cơn sốt của bộ phim tài liệu Guardians of Jiefangxi. Địa điểm thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh, đóng giả tội phạm.
Trẻ lén viết truyện, xem phim 18+ vì ‘hỏi thì người lớn cứ né’
Nhiều học sinh tiếp xúc với nội dung 18+ từ sớm do tò mò, người lớn càng cản lại càng muốn tìm hiểu.
Cầm 60 USD mua được giày adidas, Puma
Sở hữu giá thành phải chăng, những mẫu giày thể thao của các thương hiệu adidas, Puma, Reebok được lòng các tín đồ sneakers.
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Ca sĩ Việt đổi đời tại Hàn Quốc?
Việc Big Hit Music thông báo tuyển thực tập sinh ở Hà Nội và TP.HCM cho thấy các công ty giải trí Hàn Quốc đang bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam.
Hơn 27.000 lượt khách đi cung đường sắt đẹp nhất Việt Nam
Từ ngày 26/3 đến nay, chuyến tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” đã thu hút hơn 27.600 lượt khách, trong đó khách quốc tế là gần 2.200 lượt khách.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.