1,8 triệu khách quốc tế đến Việt Nam 2 tháng đầu năm
Số khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa đáng kể và chỉ bằng 60% so với giai đoạn năm 2019.
6.325 kết quả phù hợp
Số khách quốc tế đến Việt Nam vẫn chưa đáng kể và chỉ bằng 60% so với giai đoạn năm 2019.
Miễn visa là một trong những điều kiện thu hút khách nước ngoài, nước nào chủ động mở rộng chính sách này sẽ chiếm ưu thế hơn trong thị trường du lịch.
Ngày 28/2, Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam và Sở Du Lịch TP.HCM đã tổ chức “Lễ công bố & ra mắt Tour du lịch golf TP.HCM”.
Luang Prabang từ lâu đã là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước hàng đầu của Lào nhưng đã phục hồi tương đối chậm sau đại dịch Covid-19.
Hong Kong sẽ chấm dứt yêu cầu đeo khẩu trang ở nơi công cộng từ ngày 1/3, kết thúc "kỷ nguyên Covid-19" kéo dài gây ra nhiều thiệt hại về kinh tế.
Khi ngành công nghiệp xanh quay trở lại đà tăng trưởng, những chính sách kích cầu du lịch sẽ là yếu tố tác động mạnh mẽ vào cuộc đua đón đầu dòng du khách quốc tế.
Mallorca từ lâu đã là hòn đảo nổi tiếng của Tây Ban Nha với biệt danh "thiên đường tiệc tùng" tại khu vực Địa Trung Hải.
Paris thay da đổi thịt mạnh mẽ thời gian qua khi đổ tiền vào văn hóa, thu hút các nghệ sĩ hàng đầu tới sống và làm việc, với tham vọng trở thành kinh đô nghệ thuật mới ở châu Âu.
Là quốc gia có diện tích lớn nhất ở châu Đại Dương, Australia sở hữu vô số điểm du lịch không chỉ nổi tiếng mà còn đẹp hút hồn bất kỳ du khách nào đặt chân tới.
Bánh chia tay dành cho đồng nghiệp vào ngày làm việc cuối, ngụ ý lời cảm ơn cho sự cống hiến, chăm chỉ và tình bạn đẹp đẽ tại môi trường công sở ở Hong Kong (Trung Quốc).
Nhằm thu hút du khách quốc tế và thúc đẩy nền kinh tế, Đài Loan (Trung Quốc) đang có kế hoạch tặng cho khách du lịch 165 USD mỗi lần đến đảo.
Một con mèo béo ú có bộ lông đen trắng đã trở thành điểm thu hút khách du lịch bậc nhất tại thị trấn ở Ba Lan.
Chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khám phá văn hóa lịch sử, đi bộ trên những con đường mòn là những trải nghiệm yên bình khi đến các địa danh này.
Theo The Travel, TP.HCM có nền văn hóa ẩm thực độc đáo, mang dấu ấn bản sắc riêng với hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng.
Theo các đơn vị lữ hành, Trung Quốc vẫn là một thị trường quan trọng, giúp Việt Nam đạt mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế trong năm nay.
Thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Phú Thọ đề ra mục tiêu phấn đấu trở thành tỉnh phát triển hàng đầu trong vùng Trung du và miền núi phía Bắc.
Lượng khách Trung Quốc trở lại Thái Lan, Indonesia, Malaysia vẫn chưa được như kỳ vọng vì thiếu các chuyến bay.
Nhân sự trẻ, năng động, được đào tạo bài bản là “nam châm” thu hút các nhà tuyển dụng lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn.
Những bức tranh tường nghệ thuật độc đáo là một trong những kế hoạch của thành phố Phuket để thu hút du khách đến phố cổ lịch sử.
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.