Cách làm củ kiệu chua ngọt đơn giản
Củ kiệu là món ngon ngày Tết được nhiều gia đình yêu thích, cách làm món này khá đơn giản, bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây.
15.159 kết quả phù hợp
Cách làm củ kiệu chua ngọt đơn giản
Củ kiệu là món ngon ngày Tết được nhiều gia đình yêu thích, cách làm món này khá đơn giản, bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây.
Chế biến tôm theo 4 cách này vừa đơn giản, vừa ngon
Tôm là thực phẩm quen thuộc trong mâm cơm người Việt vì vừa giàu dinh dưỡng, vừa mang đến hương vị thơm ngon.
Toshiba Lifestyle mang phong cách sống Quiet Perfection đến Hà Nội
Thành công giới thiệu bộ sưu tập Toshiba Japandi tại TP.HCM, Toshiba Lifestyle mang phong cách sống “Quiet perfection” - “Sự hoàn hảo trong thầm lặng” đến với người dân Hà Nội.
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Món đồ thừa trộn trong nồi lẩu gây tranh cãi MXH Trung Quốc
Một nhà hàng lẩu Tứ Xuyên vừa bị chính quyền địa phương xử phạt vì sử dụng dầu ớt thừa trộn với nước lẩu mới để phục vụ những thực khách tiếp theo.
Món ăn kèm của người Việt ‘sướng miệng, khổ thân’
Các món dưa cà khiến bạn cảm thấy bữa cơm ngon miệng hơn nhưng ăn nhiều gây tác động tiêu cực đến sức khoẻ.
5 quán bar cho tiệc countdown 'quẩy' xập xình ở TP.HCM
The Arth Saigon, Layla - Eatery & Bar, The Iron Bank, Dot Bar… là những quán bar thích hợp cho buổi tiệc coundown "vui tận nóc" cùng bạn bè.
'Độc đạo', 'Pu và Chải' cứu phim Việt giờ vàng?
Trong năm 2024, "Độc đạo" và "Đi giữa trời rực rỡ" là hai phim tạo được sức hút với khán giả, gây chú ý trên mạng xã hội.
Lễ hội Countdown bùng nổ cùng Bia Saigon Special và dàn sao quy tụ
Trong vai trò là nhà tài trợ bạch kim của City Tết Fest 2025, Bia Saigon Special hứa hẹn mang tới một lễ hội countdown bùng nổ cùng dàn sao đình đám và chuỗi trải nghiệm độc quyền.
Hơn 500.000 khán giả ‘chơi phải tới’ cùng Tuborg tại lễ hội HOZO 2024
Khép lại một năm đầy hứng khởi, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - Tuborg “cháy” hết mình cùng hơn 500.000 khán giả trẻ trong không gian lễ hội của HOZO 2024.
Mì ly thành 'đặc sản' khi người Hàn độc thân, dè sẻn
Thay vì chi tiền cho một bữa ăn khoảng 10.000 won, người Hàn Quốc đang tiết kiệm hơn khi chọn mua một ly mì ăn liền rẻ hơn 10 lần.
Cổ phiếu Jeju Air chạm đáy lịch sử sau vụ tai nạn
Cổ phiếu của hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc Jeju Air đã chạm mức thấp nhất trong lịch sử sau vụ tai nạn hàng không khiến 179 người thiệt mạng.
Chán rooftop, ngồi quán cà phê nào ngắm pháo hoa ở TP.HCM?
Nếu muốn đổi chỗ xem pháo hoa sau nhiều năm chọn quán rooftop, Katinat bến Bạch Đằng, Starbucks Waterbus, tiệm cà phê Tò Vò… là lựa chọn mới cho đêm giao thừa năm nay.
7 hành vi kỳ quặc của trẻ mới biết đi nhưng thực ra khá bình thường
Theo trang Parents, trẻ mới biết đi có những hành động kỳ lạ, nhiều trong số đó thậm chí khiến cả những bậc phụ huynh có nhiều kinh nghiệm bối rối.
Điểm đặc biệt trong văn hóa thưởng trà ở Việt Nam
Không cầu kỳ như Nhật Bản hay nhiều lễ nghi như Trung Quốc, văn hóa thưởng trà Việt Nam đơn giản mà phản ánh tinh thần yêu thương, đoàn kết, theo PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh.
7 cách tự nhiên giúp cơ thể thải bỏ độc tố
Những cách thải độc đơn giản, dễ thực hiện này sẽ thanh lọc cơ thể và cải thiện sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
10 tác phẩm văn học Việt nổi bật
Văn học Việt năm 2024 ghi nhận đa dạng thể loại tiểu thuyết, truyện ngắn, tản văn, bút ký… từ các nhà văn thuộc nhiều thế hệ.
Món duy nhất của Việt Nam lọt top ngon nhất thế giới 2024
Không bất ngờ, phở của Việt Nam lọt bảng xếp hạng 100 món ăn ngon nhất thế giới năm 2024 do Taste Atlas công bố.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.