Việt Nam lọt top 5 điểm leo núi đẹp nhất Đông Nam Á
Theo tạp chí The Straits Times, Việt Nam sở hữu nhiều điểm leo núi đá ấn tượng, nổi bật là vịnh Hạ Long, Hữu Lũng và Cát Bà ở miền Bắc và Suối Đá ở miền Nam.
2.951 kết quả phù hợp
Theo tạp chí The Straits Times, Việt Nam sở hữu nhiều điểm leo núi đá ấn tượng, nổi bật là vịnh Hạ Long, Hữu Lũng và Cát Bà ở miền Bắc và Suối Đá ở miền Nam.
Việc một số sao mạng Trung Quốc mua cơ hội tham dự cuộc họp tại Liên Hợp Quốc hay lễ nhậm chức tổng thống Mỹ 2025 dấy lên cuộc tranh cãi về "nạn phông bạt" trên MXH.
Bộ ảnh từ KCNA (cơ quan thông tấn Triều Tiên) và Reuters khiến thế giới ngỡ ngàng với loạt tòa nhà chọc trời, đường phố, khu vui chơi hiện đại.
Hàn Quốc chứng kiến sự bùng nổ du lịch gắn với làn sóng K-pop và K-drama, thu hút hàng triệu du khách, từ công viên Sunshine Land đến các địa điểm quay MV của BTS.
Phần quà Bộ trưởng GD&ĐT tặng nữ sinh lớp 8 ở Đắk Nông bao gồm thư tay và 3 cuốn sách về lịch sử Việt Nam.
Một công ty lữ hành muốn xóa bỏ định kiến xã hội bằng cách sử dụng lao động là người nghiện, gái bán dâm đưa khách khám phá thế giới ngầm tại Praha (thủ đô của Czech), theo SCMP.
Đoàn tàu rú còi và xình xịch chạy qua, hàng trăm du khách đứng nép vào hiên nhà, giơ điện thoại quay lại video. Thời gian gần đây, phố cà phê đường tàu (Hà Nội) mỗi ngày đều đông đúc.
“Chạm sách” là hoạt động khuyến khích học sinh trường THPT Hòa Ninh (Long Hồ, Vĩnh Long) đọc sách, yêu quý sách do thạc sĩ Văn học nước ngoài Trần Huỳnh Nhị chủ trương.
Theo Thợ săn sử bịa Jo Hedwig Teeuwisse việc chăm sóc răng miệng thời Trung cổ có thể không tiến bộ như ngày nay, nhưng răng của họ cũng không quá tệ.
Sau khi đứng sủa trên đỉnh kim tự tháp Ai Cập, chú chó hoang Apollo trở thành "hiện tượng", được nhiều khách du lịch tìm kiếm để chụp ảnh.
Sự nổi tiếng bất ngờ của Apollo, chú chó leo lên đỉnh kim tự tháp, đã thu hút nhiều du khách đến thăm để được nhìn thấy cho đàn chó hoang ở đây.
Các công ty bắt đầu áp dụng AI influencer để quảng bá và tiếp thị nội dung. Song xu hướng này đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, từ công chúng cho tới người trong ngành quảng cáo.
Cách Tết Nguyên đán khoảng 2 tháng, nhiều du khách Việt đã "thoáng tay" chốt tour đón giao thừa trên du thuyền quốc tế. Trong đó, hải trình Đông Nam Á vẫn giữ "ngôi vương".
Những công trình lịch sử thu hút khách bởi không gian thơ mộng, kiến trúc cổ điển đẹp mắt và đặc biệt là trải nghiệm độc đáo chỉ có ở những địa điểm lần đầu mở cửa đón công chúng.
Cuộc đua AI Mazing như gấp đôi sự gay cấn khi Tiktoker Bữu Vi Vu và Lilthu cùng gia nhập chặng 3 tại Huế và Đà Nẵng.
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Nhiều bạn trẻ, em nhỏ leo trèo "vắt vẻo" lên máy bay, sa hình... tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, mặc cho bên cạnh là bảng cảnh báo không chạm vào hiện vật.
Theo tác giả Đặng Hoàng Giang, thưởng thức thiên nhiên bằng cách check-in khiến thắng cảnh trở thành hàng hóa. Xây dựng mỹ cảm thiên nhiên giúp ta rung động trước những điều đẹp đẽ quanh mình.
Thủ tướng nhấn mạnh Chính phủ Việt Nam chân thành cảm ơn Trùng Khánh đã gìn giữ, bảo tồn Phòng lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà kỷ niệm cách mạng Hồng Nam.
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.