Nhiều tập đoàn châu Âu muốn mở rộng sản xuất ra phía Bắc
Có tới 67% doanh nghiệp châu Âu nhận định Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn và chia sẻ kế hoạch mở rộng hoạt động với nhiều cơ sở sản xuất mới tại miền Bắc.
866 kết quả phù hợp
Có tới 67% doanh nghiệp châu Âu nhận định Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn và chia sẻ kế hoạch mở rộng hoạt động với nhiều cơ sở sản xuất mới tại miền Bắc.
Trong sự kiện ngày đôi 9/9, Ha Linh Official là nhà bán hàng thu về nhiều lượt xem nhất trên TikTok với hơn 8,1 triệu lượt, cao hơn hàng chục lần các buổi livestream khác.
2 lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á được K+ phát sóng độc quyền đã chứng kiến phong độ rực sáng của các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu.
Cơ hội việc làm rộng mở cùng chính sách thu hút nhân tài hấp dẫn, Nhật Bản là điểm đến khởi đầu của nhiều kỹ sư CNTT Việt Nam trên hành trình thăng tiến sự nghiệp.
Mới đây, chuyên trang du lịch Escape của Australia đã đăng bài viết giới thiệu những điểm đến lý tưởng nhất thế giới trong tháng 9, bao gồm đô thị cổ Hội An của Việt Nam.
Cơn sốt 8Wonder Moon Festival đang nóng lên từng ngày khi hé lộ toàn bộ dàn lineup hứa hẹn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Tripadvisor đề xuất du khách thế giới đến Hà Nội để thưởng thức những món ăn mang tính biểu tượng của Thủ đô, dù là những quán ăn bình dân cho đến các nhà hàng cao cấp được Michelin vinh danh.
Trong danh sách 24 điểm đến mới hấp dẫn nhất thế giới do tạp chí Time Out bình chọn, Côn Đảo của Việt Nam xếp thứ 4.
Thủ tướng đề nghị Nhật Bản thúc đẩy xem xét, tiếp tục mở cửa thị trường cho các mặt hàng trái cây tươi của Việt Nam vào nước này.
Tiếp tục triển khai các khuyến mại cho khách mua Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio, Toyota quyết tâm bảo vệ vị thế số 1 thị trường xe du lịch.
Nhà đài cho biết Đảo thiên đường phát sóng vào khung giờ vàng của VTV. Vì thế, game show bị kiểm duyệt chặt chẽ về nội dung, hình ảnh và trang phục.
Thị trường Việt Nam đang không thiếu những lựa chọn ôtô trong tầm giá 450 triệu đồng.
MG4 EV Lux và BYD Atto 3 Premium có những điểm riêng khi gia nhập phân khúc xe điện cỡ B tại Việt Nam và cũng phải cạnh tranh với nhiều đối thủ ở nhóm xe động cơ đốt trong.
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, thị trường Việt ghi nhận sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe mới từ Trung Quốc từ xe điện đến động cơ đốt trong và xe hybrid.
Nếu như “dân chơi” vẫn ưa thích các mẫu sedan mang đậm tính thể thao của BMW, thì nhóm khác lại lựa chọn SUV cho sự đa dụng và phù hợp hơn cho cả gia đình.
Xe cỡ A, bán tải và ôtô điện là những cái tên chuẩn bị gia nhập thị trường Việt trong thời gian tới.
Tối 19/5, những trận đấu tại sự kiện Road To ONE: Việt Nam diễn ra với chất lượng chuyên môn cao.
Triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show ấn định thời gian và địa điểm tổ chức sau một năm vắng mặt.