Diện mạo mới ở giao lộ 4 tầng sau khi thông hầm chui
Cảnh ùn tắc có dấu hiệu giảm hẳn sau khi Hà Nội cho thông xe công trình hầm chui Thanh Xuân ở giao lộ 4 tầng đầu tiên của Việt Nam, sáng 8/1.
68 kết quả phù hợp
Cảnh ùn tắc có dấu hiệu giảm hẳn sau khi Hà Nội cho thông xe công trình hầm chui Thanh Xuân ở giao lộ 4 tầng đầu tiên của Việt Nam, sáng 8/1.
Sau hơn một năm thi công, dự án hầm chui Thanh Xuân (Hà Nội) đã hoàn thiện và chuẩn bị thông xe vào sáng 8/1. Đây sẽ là giao lộ 4 tầng đầu tiên tại Việt Nam.
Các đơn vị thi công cùng lúc xây dựng hầm chui, làm cầu vượt nhẹ và xén dải phân cách mở rộng lối đi trên tuyến đường Trần Duy Hưng khiến cho khu vực này nhốn nháo giao thông.
Lòng đường ở công trường xây dựng hầm nút giao Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng (Hà Nội) bị thu hẹp, nhiều vị trí lấp tạm thời khiến người đi xe máy ngã liên tục.
Công ty nước sạch đã huy động 4 máy xúc, máy ép cùng hơn 100 công nhân xuống hiện trường khắc phục.
Ngày 25/9, khi thi công hầm chui tại ngã tư Khuất Duy Tiến - đại lộ Thăng Long, công nhân đào trúng đường ống dẫn nước Sông Đà.
Mỗi hầm có 3 làn xe cơ giới, rộng 3,5m/làn với tổng kinh phí cho việc mở rộng, xây dựng hoàn chỉnh nút giao này là 1.087 tỷ đồng.
Trước khi bán ra thị trường, mực được ngâm, tẩy bằng hoá chất cho trắng, tươi và thịt chắc. Loại mực được tẩy trắng đó, dân trong nghề gọi là “mực bẩn”, “mực tàu”, “mực giá bèo”.