Thông hầm đường bộ 7.200 tỷ dài nhất Đông Nam Á
Mũi khoan cuối cùng thông hầm Hải Vân 2 vừa hoàn tất. Công trình hầm đường bộ 7.200 tỷ nối thông Thừa Thiên - Huế với Đà Nẵng do người Việt làm chủ hoàn toàn công nghệ.
49 kết quả phù hợp
Mũi khoan cuối cùng thông hầm Hải Vân 2 vừa hoàn tất. Công trình hầm đường bộ 7.200 tỷ nối thông Thừa Thiên - Huế với Đà Nẵng do người Việt làm chủ hoàn toàn công nghệ.
Tọa lạc tại vị trí đẹp trên trục đường huyết mạch của thành phố biển Tuy Hòa, La Maison Premium có tổng diện tích quy hoạch 4,1 ha, với hàng loạt nhà hàng, khách sạn liền kề.
Hầm đèo Cù Mông được đưa vào vận hành khai thác trước Tết Kỷ Hợi 2019 góp phần giảm thiểu tai nạn, thúc đẩy phát triển kinh tế hai tỉnh Bình Định, Phú Yên và khu vực Nam Trung Bộ.
Chiếc xe tải đang lưu thông trong hầm thì nổ lốp đâm vào thành hầm bốc cháy, tài xế và phụ lái bị thương nặng, hàng chục phương tiện mắc kẹt trong hầm.
Lãnh đạo Công ty Đèo Cả và Giám đốc Điện lực Đà Nẵng đều khẳng định tiếp tục đáp ứng việc vận hành hầm Hải Vân 1, không có chuyện vì thiếu kinh phí mà cắt điện, đóng cửa hầm
Hàng trăm kỹ sư, công nhân đến từ mọi miền đất nước đang thi công nước rút hầm xuyên đèo Cù Mông nhằm rút ngắn khoảng cách giữa Bình Định và Phú Yên.
Vụ Oceanbank để sau Tết xử, không để không khí nặng nề dịp vui Xuân. Sự nhân văn trong cuộc đấu tranh cũng là thế - Tổng bí thư nói.
Thủ tướng chỉ đạo TP Tuy Hòa, UBND tỉnh Phú Yên, phải có kế hoạch lo Tết cho bà con chu đáo, không để gia đình nào thiếu cơm, lạt muối.
Cuộc chiến tiền lẻ - BOT là vấn đề 'ám ảnh' và hao tốn nhiều thời gian, sức lực nhất của ngành giao thông vận tải năm 2017.
Các tài xế đưa 34.500 đồng và 3 tờ 200 đồng để thanh toán khi qua trạm. Sau đó họ đòi thối đúng 100 đồng. BOT Ninh An không có tiền lẻ thối lại, tài xế không chịu lái xe đi.
Lúc 13h30 ngày 4/12, BOT Ninh An phải xả trạm sau khi hàng chục tài xế dùng tiền lẻ để trả phí, khiến quốc lộ 1A kẹt xe hàng km.
Chủ đầu tư BOT Ninh An cho rằng các tài xế thuộc diện được miễn phí nhưng vẫn dùng tiền lẻ là gây rối và sẽ kiến nghị tỉnh Khánh Hòa xử lý.
Các tài xế khi lưu thông qua trạm thu phí BOT Ninh An đã dùng tiền lẻ để thanh toán để phản đối việc đặt trạm ở vị trí trên là bất hợp lý.
Hầm đường bộ dài nhất nước ta và cả Đông Nam Á có thiết kế hiện đại, được đưa vào sử dụng năm 2005.
Sau 6 năm xây dựng, sáng 21/8, hầm đường bộ Đèo Cả chính thức đi vào khai thác. Từ ngày 21/8 đến 2/9, các phương tiện khi qua hầm được miễn phí hoàn toàn.
Dự án hầm đường cao tốc được thiết kế vận tốc 80 km/h, 4 làn ôtô, hai làn dừng khẩn cấp rút ngắn thời gian qua đèo Cả từ 60 phút xuống còn 10 phút chuẩn bị đi vào hoạt động.
Gần một năm nay người dân trên địa bàn huyện Tuy An, Phú Yên, vẫn phải đóng phí khi qua trạm Bàn Thạch dù không qua hầm Đèo Cả. Người dân cho rằng đây là điều bất công đối với họ.
Suốt 24 giờ, hàng nghìn ôtô từ nam ra bắc bị ùn ứ, phải dịch chuyển từng mét trên quốc lộ 1, phía nam đèo Cả, thuộc xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa).
Hầm đường bộ qua đèo Cả trên quốc lộ 1 đoạn giáp ranh 2 tỉnh Phú Yên - Khánh Hòa đã được khoan thông sau hơn 900 ngày thi công.
Sau khi "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" được công chiếu, không ít người tò mò về nơi được chọn làm bối cảnh chính, mang đến những thước phim đẹp như tranh vẽ cho bộ phim: Phú Yên.