Không có chuyện gián đoạn hoạt động hầm Hải Vân do nợ tiền điện
Lãnh đạo Công ty Đèo Cả và Giám đốc Điện lực Đà Nẵng đều khẳng định tiếp tục đáp ứng việc vận hành hầm Hải Vân 1, không có chuyện vì thiếu kinh phí mà cắt điện, đóng cửa hầm
74 kết quả phù hợp
Lãnh đạo Công ty Đèo Cả và Giám đốc Điện lực Đà Nẵng đều khẳng định tiếp tục đáp ứng việc vận hành hầm Hải Vân 1, không có chuyện vì thiếu kinh phí mà cắt điện, đóng cửa hầm
Hàng trăm kỹ sư, công nhân đến từ mọi miền đất nước đang thi công nước rút hầm xuyên đèo Cù Mông nhằm rút ngắn khoảng cách giữa Bình Định và Phú Yên.
Trên xe bò kéo của Hạnh, tổ công tác thu được 215 kg thuốc nổ, 1.000 kíp nổ và 49 m dây cháy chậm. Hạnh khai chở thuê cho một người không quen biết để lấy 1,5 triệu đồng.
Sau cú va chạm, ôtô tải xoay ngang lao sang đường và tông mạnh vào taxi chạy chiều ngược lại. Vụ tai nạn khiến tài xế taxi và 2 hành khách trên xe bị thương.
Vụ Oceanbank để sau Tết xử, không để không khí nặng nề dịp vui Xuân. Sự nhân văn trong cuộc đấu tranh cũng là thế - Tổng bí thư nói.
Thủ tướng chỉ đạo TP Tuy Hòa, UBND tỉnh Phú Yên, phải có kế hoạch lo Tết cho bà con chu đáo, không để gia đình nào thiếu cơm, lạt muối.
Cuộc chiến tiền lẻ - BOT là vấn đề 'ám ảnh' và hao tốn nhiều thời gian, sức lực nhất của ngành giao thông vận tải năm 2017.
Các tài xế đưa 34.500 đồng và 3 tờ 200 đồng để thanh toán khi qua trạm. Sau đó họ đòi thối đúng 100 đồng. BOT Ninh An không có tiền lẻ thối lại, tài xế không chịu lái xe đi.
Lúc 13h30 ngày 4/12, BOT Ninh An phải xả trạm sau khi hàng chục tài xế dùng tiền lẻ để trả phí, khiến quốc lộ 1A kẹt xe hàng km.
Chủ đầu tư BOT Ninh An cho rằng các tài xế thuộc diện được miễn phí nhưng vẫn dùng tiền lẻ là gây rối và sẽ kiến nghị tỉnh Khánh Hòa xử lý.
Các tài xế khi lưu thông qua trạm thu phí BOT Ninh An đã dùng tiền lẻ để thanh toán để phản đối việc đặt trạm ở vị trí trên là bất hợp lý.
Bộ phim "Blade Runner 2049" - siêu phẩm khoa học viễn tưởng được giới phê bình khen ngợi là phần nối tiếp loạt sự kiện đã diễn ra trong tác phẩm năm 1982.
Hầm đường bộ dài nhất nước ta và cả Đông Nam Á có thiết kế hiện đại, được đưa vào sử dụng năm 2005.
Sau 6 năm xây dựng, sáng 21/8, hầm đường bộ Đèo Cả chính thức đi vào khai thác. Từ ngày 21/8 đến 2/9, các phương tiện khi qua hầm được miễn phí hoàn toàn.
Dự án hầm đường cao tốc được thiết kế vận tốc 80 km/h, 4 làn ôtô, hai làn dừng khẩn cấp rút ngắn thời gian qua đèo Cả từ 60 phút xuống còn 10 phút chuẩn bị đi vào hoạt động.
Gần một năm nay người dân trên địa bàn huyện Tuy An, Phú Yên, vẫn phải đóng phí khi qua trạm Bàn Thạch dù không qua hầm Đèo Cả. Người dân cho rằng đây là điều bất công đối với họ.
Suốt 24 giờ, hàng nghìn ôtô từ nam ra bắc bị ùn ứ, phải dịch chuyển từng mét trên quốc lộ 1, phía nam đèo Cả, thuộc xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa).
Tổng cục Đường bộ cho hay đang gấp rút rà soát tất cả các trạm thu phí để tránh tình trạng trạm thu phí vượt trạm.
Giới chuyên gia cho rằng việc Bộ GTVT để Trạm thu phí Hầm Đèo Ngang (giáp ranh giữa Hà Tĩnh và Quảng Bình) vượt thời hạn thu phí đến 2 năm thể hiện sự lỏng lẻo trong quản lý.
Hầm đường bộ qua đèo Cả trên quốc lộ 1 đoạn giáp ranh 2 tỉnh Phú Yên - Khánh Hòa đã được khoan thông sau hơn 900 ngày thi công.