Cách Đèo Cả hơn 60 km, người dân vẫn bị thu phí dù không qua hầm
Gần một năm nay người dân trên địa bàn huyện Tuy An, Phú Yên, vẫn phải đóng phí khi qua trạm Bàn Thạch dù không qua hầm Đèo Cả. Người dân cho rằng đây là điều bất công đối với họ.
34 kết quả phù hợp
Gần một năm nay người dân trên địa bàn huyện Tuy An, Phú Yên, vẫn phải đóng phí khi qua trạm Bàn Thạch dù không qua hầm Đèo Cả. Người dân cho rằng đây là điều bất công đối với họ.
Suốt 24 giờ, hàng nghìn ôtô từ nam ra bắc bị ùn ứ, phải dịch chuyển từng mét trên quốc lộ 1, phía nam đèo Cả, thuộc xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa).
Chiều 8/8, công an huyện Đông Hòa đã triệu tập người có liên quan để lấy lời khai làm rõ nguyên nhân nghi án vụ thuê người tạt axit người tình vừa xảy ra trên địa bàn.
Hầm đường bộ qua đèo Cả trên quốc lộ 1 đoạn giáp ranh 2 tỉnh Phú Yên - Khánh Hòa đã được khoan thông sau hơn 900 ngày thi công.
Hàng triệu lượt xe khi đi qua đèo Cả phải chấp nhận đóng một khoản phí đường bộ hết sức vô lý, khi hầm này chưa đưa vào khai thác.
Giàn giáo công trình hầm đường bộ đèo Cổ Mã đổ sập, hất bốn công nhân rơi xuống đất, bị thương nặng. Thế nhưng, nhà thầu giấu bặt thông tin, không thông báo cho chủ đầu tư.
Sáng 3/11, 100 công nhân của Công ty Cổ phần Sông Đà 10 hoàn thiện hai đường hầm đèo Cổ Mã thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa (nằm trong dự án Hầm đường bộ qua đèo Cả).
Nhiệt huyết, khoa học, nói đi đôi với làm là phong cách của vị Tổng giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Đèo Cả Hồ Minh Hoàng.
Chỉ 8 tháng sau khi rời nhiệm sở, cựu Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng đã trở thành thành viên hội đồng quản trị một doanh nghiệp giao thông là công ty cổ phần đầu tư Đèo Cả.
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nhiều cựu chính khách nhanh chóng đạt được thành công trên thương trường nhờ khả năng lãnh đạo.
Không có nước nào chấp nhận chuyện một quan chức hôm trước cấp phép cho một dự án rồi hôm sau về hưu đi làm cho dự án này trong cương vị điều hành cả.
Nguyên Bộ trưởng Giao thông vận tải Hồ Nghĩa Dũng xác nhận về việc có tham gia ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư Đèo Cả.
Đến tháng 9/2013, tổng số vốn cam kết góp từ các cổ đông nhà đầu tư mới đạt 1.078 tỷ đồng, vốn thực góp chỉ 454 tỷ đồng. Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá, dự án đã chậm 13 tháng.
Dự án hầm đường bộ qua đèo Cả được khởi công từ 18/11/2012, nằm trên địa bàn 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, dài 13,4 km, tổng vốn đầu tư 15.603 tỷ đồng.