Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
1.542 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Các hãng hàng không liên tiếp tăng cường chuyến bay quốc tế đến đất nước tỷ dân để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng tại đây.
Trang News Medical thông tin một nghiên cứu mới được công bố trên Microorganisms cho thấy các nhà khoa học đã phát hiện ra cách virus SARS-CoV-2 gây ra bệnh nội tiết ở người.
Không chỉ hoàng gia Anh, các hoàng gia khác trên thế giới như Na Uy, Tây Ban Nha, Đan Mạch cũng đối mặt với những rắc rối đáng kể.
Bình đẳng giới, tập trung vào phúc lợi và thực hiện trách nhiệm xã hội là những xu hướng công sở sẽ phát triển trong năm 2023.
Sau đợt cắt giảm việc làm hàng loạt, Amazon rao bán một khu phức hợp văn phòng mới mua cách đây hơn một năm.
Ngoài nỗ lực khôi phục hoạt động hậu đại dịch Covid-19, các công ty điều hành sòng bạc lớn nhất Macau có thêm gánh nặng mở rộng hoạt động tới các ngành ngoài lĩnh vực đánh bạc.
Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh năm 2022 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 10.580 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2021.
Đối tác sản xuất chính của Apple, Foxconn, đã bổ nhiệm người đứng đầu mới cho hoạt động kinh doanh lắp ráp iPhone.
Trước sự trở lại của du khách từ Trung Quốc, các quan chức du lịch Thụy Sĩ đang nghiên cứu các đề xuất về những kỳ nghỉ độc đáo dành riêng cho họ.
“Bỗng dưng trúng số”, “Em và Trịnh”, “Quyết tâm chia tay”, “Cô gái từ quá khứ”, “Đêm tối rực rỡ”… là những bộ phim châu Á thành công trong năm 2022.
Qua 6 năm thành lập, AEON MALL Bình Tân không chỉ thay đổi diện mạo mà ngày càng bứt phá với vị thế là điểm đến yêu thích của khách hàng khu vực.
Theo báo cáo mới công bố của Henley & Partners, ba quốc gia châu Á hiện sở hữu cuốn hộ chiếu quyền lực nhất thế giới năm 2023 là Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc.
Chủ động tăng cường kháng thể là giải pháp tốt nhất để mỗi người tự nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể và sống một cuộc đời khỏe mạnh, an nhiên.
Chuyên gia cho rằng dù tuyên bố mở cửa của Trung Quốc làm dấy lên hy vọng cho ngành du lịch châu Á, Covid-19 đã khiến người dân ngần ngại hơn khi chọn chuyến đi nước ngoài.
Một đám cưới thân thiện môi trường đã giúp Emma Tamlin tiết kiệm khoản tiền lớn, nhưng đồng thời gây hao tổn nhiều công sức của cô suốt một năm trời.
Trong năm 2022, chế biến, chế tạo vẫn giữ vai trò lớn trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Khu vực dịch vụ phục hồi mạnh mẽ; nông, lâm nghiệp và thủy sản tiếp tục là bệ đỡ kinh tế.
Giữ gìn tính nguyên bản từ nguồn nguyên liệu thuần khiết là cách Dalatte mang đến những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng theo đuổi xu hướng “wellness” ưa chuộng.
“Ổn định chủ động” không dừng lại ở một thuật ngữ mới nổi, mà còn trở thành xu hướng sau đại dịch Covid-19. Đây là tiền đề quan trọng để tận hưởng cuộc sống và theo đuổi giấc mơ.
Khi du lịch phục hồi, thách thức cho các quốc gia ASEAN là cân bằng giữa lợi ích kinh tế và kiểm soát việc du lịch ồ ạt dẫn đến những rủi ro cho môi trường tự nhiên.