Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
1.501 kết quả phù hợp
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
Chiến lược giúp TGDĐ dẫn đầu điểm bán smartwatch chính hãng
Với 1.000 điểm bán mang về doanh thu 1.000 tỷ đồng trong năm 2023, Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang vững vàng vị thế dẫn đầu điểm bán lẻ smartwatch tại Việt Nam.
Giá vé máy bay toàn cầu đang giảm
Theo Reuters, giá vé máy bay ở châu Âu và châu Á đang bước vào giai đoạn ổn định và có xu hướng giảm, khi người tiêu dùng ngày càng nhạy cảm hơn về giá.
Quảng Bình kích hoạt tiềm năng du lịch của VQG Phong Nha - Kẻ Bàng
20 tuyến, điểm du lịch sắp được ra mắt tại VQG Phong Nha - Kẻ Bàng, kỳ vọng thu hút ý tưởng đầu tư, khai thác xứng tầm tiềm năng du lịch sinh thái tại Di sản Thiên nhiên Thế giới.
Hội An là nơi 'siêu hời' cho dân du mục số
Travel Off Path cho rằng Hội An là điểm đến lý tưởng cho những người theo đuổi hình thức du mục kỹ thuật số. Trong đó, tiêu chí về giá cả được đặt lên hàng đầu.
Kỹ sư Việt từ bỏ Thung lũng Silicon để theo nghiệp võ sĩ
Hậu Covid-19, Lê Thái Ngân quyết định trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp. Cô từ bỏ vị trí quản lý cấp cao tại Adobe, đến Thái Lan để bắt đầu sự nghiệp mới.
Samsung báo lãi quý I tăng hơn 10 lần
Trong quý đầu năm, nhà sản xuất chip nhớ lớn nhất thế giới ghi nhận lợi nhuận hoạt động tăng vọt hơn 932% nhờ giá chip nhớ phục hồi mạnh.
TP.HCM ghi nhận 9 ca mắc bệnh ho gà
Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM, ngoài 9 trường hợp mắc ho gà, hệ thống giám sát cũng ghi nhận nhiều ca mắc bệnh truyền nhiễm khác.
'Dune 2' đạt gần 700 triệu USD
"Dune 2" đang tiến đến cột mốc quan trọng mới và hiện đây cũng là bộ phim ăn khách nhất của năm 2024.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Chỗ đứng của các chuỗi nhà sách truyền thống
Giữa bối cảnh thương mại điện tử cùng nhiều kênh bán online phát triển mạnh, một số chuỗi nhà sách vật lý như Fahasa, ADC vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan.
Ba hãng hàng không quốc doanh Trung Quốc vẫn chưa thoát lỗ
Ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau trong bối cảnh các đối thủ nhỏ hơn trong nước và các hãng bay ở châu Á đã cải thiện đáng kể lợi nhuận.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Bác sĩ viết sách 'Hiểu và Thương'
Nhân dịp gần 10 năm ra mắt tác phẩm "Vô thường" - ấn phẩm được nhiều bạn đọc yêu mến, bác sĩ Nguyễn Bảo Trung ra mắt bộ sách "Hiểu và Thương" với diện mạo mới.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Thực trạng 'thừa đa chất, thiếu vi chất' trong nhiều gia đình
Nhiều người thường quan tâm đến đa chất (tinh bột, chất đạm, chất béo) trong bữa ăn hàng ngày, nhưng lại bỏ qua 27 vi chất thiết yếu (13 vitamin và 14 khoáng chất) cho cơ thể.
Cha mẹ Trung Quốc ngày càng 'keo kiệt' với con
Khủng hoảng kinh tế, kéo theo sa thải hàng loạt buộc các gia đình Trung Quốc phải thắt lưng buộc bụng và cắt hết khóa học thêm thể thao, nghệ thuật của con.
'Cha đẻ' của karaoke qua đời ở tuổi 100
Vị doanh nhân ở Tokyo là người đầu tiên tự động hóa và thương mại hóa singalong vào năm 1967, mặc dù ông chưa bao giờ được cấp bằng sáng chế cho sản phẩm của mình.
Phát hiện sửng sốt về 'sương mù não' hậu Covid-19
Các nhà khoa học mới đây đã bước đầu đưa ra bằng chứng giải thích tình trạng một số bệnh nhân Covid-19 kéo dài có thể gặp chứng sương mù não.