TP.HCM không đột phá, cả nước khó đột phá hậu Covid-19
GS.TS Vũ Minh Khương cho rằng hậu Covid-19 là kỷ nguyên mới đòi hỏi Việt Nam phải đột phá; trong đó, đầu tàu TP.HCM có vai trò quan trọng trong sự phát triển này.
574 kết quả phù hợp
GS.TS Vũ Minh Khương cho rằng hậu Covid-19 là kỷ nguyên mới đòi hỏi Việt Nam phải đột phá; trong đó, đầu tàu TP.HCM có vai trò quan trọng trong sự phát triển này.
Ông Tim Evans cho rằng giá năng lượng tăng lên sẽ kéo theo chi phí vận chuyển gia tăng và là một trong những nguyên nhân dẫn đến lạm phát vào năm 2022.
Những đôi giày cao gót giúp tôn dáng cho phái đẹp nhưng nó khiến nhiều người ái ngại khi không đảm bảo sự thoải mái.
Sau nhiều tháng chôn chân ở nhà, nhiều người Mỹ sẵn sàng chi đến vài trăm nghìn USD cho những chuyến du lịch phiêu lưu ngoài trời mà không rõ điểm đến.
Nhu cầu thể hiện bản thân sau đại dịch đã khiến nhiều người trẻ chọn cách make up với màu sắc rực rỡ, nổi bật thay vì trang điểm tự nhiên.
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Để xây nên những công trình vui chơi - giải trí chất lượng quốc tế tại Việt Nam, NovaDreams lên kế hoạch tuyển dụng lượng lớn nhân sự và tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Đây là nhận định của ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Vietravel - tại Diễn đàn kinh doanh 2021 tổ chức bởi Forbes Việt Nam về phục hồi của các doanh nghiệp Việt trong tương lai gần.
Công tác chống dịch, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông, đô thị dự kiến là vấn đề nóng được HĐND Hà Nội đưa ra thảo luận ở kỳ họp thứ 3.
Khi văn phòng, tiệc tùng, đám cưới trở lại, những đôi giày cao gót cũng dần lấy lại vị thế của mình trên bản đồ thời trang.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Ngày nay, người lao động muốn được làm chủ công việc và góp phần sáng tạo thay vì răm rắp nghe lời cấp trên, theo Channel News Asia.
Hậu đại dịch, ngày càng nhiều nhân viên mong muốn cảm giác được trao quyền, sẵn sàng từ bỏ công việc nếu bị quản lý cứng nhắc, ngột ngạt.
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Hayashi Yoshimasa ngày 25/11 tại trụ sở Bộ Ngoại giao Nhật Bản.
Trong khi ác mộng phong tỏa quay trở lại với nhiều quốc gia châu Âu, các nước tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương dần tiến tới cuộc sống bình thường hậu đại dịch.
Cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, tiêu chuẩn của mỗi công việc, ngành nghề đều có xu hướng cao hơn qua thời gian, người thầy cũng không ngoại lệ.
Bật trạng thái hoạt động online, nhiều hàng quán vẫn ăn nên làm ra và ghi nhận mức tăng trưởng ổn định, bất chấp kinh doanh hậu giãn cách còn khó khăn.
Với hệ thống y tế chất lượng và độ phủ vaccine mũi 2 ở mức cao, chuyên gia cho rằng Hà Nội đang có những điều kiện không thể tốt hơn để mở cửa trở lại.
Đã quen với việc ở một mình trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, nhiều người trẻ cảm thấy mất tự tin về bản thân và e ngại việc tìm kiếm mối quan hệ mới.