CSGT kiểm tra xe quá tải 'siêu tốc'
Khi qua “chốt”, một chớp đèn từ phía quán nước lóe thẳng vào cabin. Lập tức, xe xi nhan tấp vào lề đường; lái hoặc phụ xe chạy sang phía đối diện gặp CSGT rồi quay lại ngay.
37 kết quả phù hợp
Khi qua “chốt”, một chớp đèn từ phía quán nước lóe thẳng vào cabin. Lập tức, xe xi nhan tấp vào lề đường; lái hoặc phụ xe chạy sang phía đối diện gặp CSGT rồi quay lại ngay.
Sáng 21/7, chủ trì cuộc họp bàn các giải pháp hằn lún trên quốc lộ 5, Bộ trưởng Đinh La Thăng nói khi xảy ra hiện tượng này, các đơn vị không thể đổ lỗi cho xe đi lại nhiều.
Chủ xe tải bị nghi đổ hoá chất xuống đoạn quốc lộ 1A khai, chất lỏng trong chai nhựa là nước chuyên dùng tẩy rửa bao bì, rửa tay cho công nhân.
Phó giáo sư, tiến sĩ Hoàng Hà, Vụ trưởng Khoa học Công nghệ, Bộ Giao thông vận tải khẳng định, quốc lộ hằn lún là do thi công chưa tốt, chất lượng bêtông chưa chuẩn.
Một số dự án vừa hoàn thành trên tuyến quốc lộ 1 đang có hiện tượng hằn lún từng đoạn, có nơi như ở Nghệ An dài hàng chục km.
Chỉ hơn hai tháng đưa vào sử dụng, con đường được đầu tư 5.500 tỷ đồng hiện nay đã có nhiều đoạn sụt lún và bong tróc.
Cao tốc quốc lộ 1B nhiều năm nay tồn tại các đoạn hằn lún kéo dài hàng cây số. Có điểm lún tới 9 cm.
Với tần suất container qua lại hàng nghìn lượt mỗi ngày, quốc lộ 5, tuyến đường huyết mạch đã hư hỏng lại càng xuống cấp trầm trọng hơn.
Dù nhiều lần nâng cấp sửa chữa nhưng đoạn đường Mai Chí Thọ tại ngã tư Lương Định Của (quận 2) vẫn sụt lún tạo nên những đoạn sống trâu , gây nguy hiểm cho phương tiện qua lại.
Tận mắt chứng kiến đường trước cửa hầm Đèo Ngang biến dạng, gồ sống trâu gây mất an toàn giao thông, Bộ trưởng Đinh La Thăng thốt lên: "Đường thế này mà thu tiền của dân à?".
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã nói lời xin lỗi sau khi lắng nghe giãi bày, bức xúc của đại diện các DN, hiệp hội kinh doanh vận tải tại buổi đối thoại do bộ này tổ chức chiều 3/7.
Dự án nào để chất lượng công trình kém, vừa làm xong đã xảy ra hiện tượng hằn, lún vệt bánh xe sẽ cách chức lãnh đạo Ban quản lý đó.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã phải kêu lên “nhiều đêm mất ngủ” tại cuộc họp chiều 24/6, khi bàn về tình trạng đường lún, càng khắc phục càng lún.
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng vừa quyết định thành lập Tổ nghiên cứu các giải pháp khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe đối với mặt đường bê tông nhựa gồm 14 thành viên.
Đang kiểm tra hiện trường dự án quốc lộ 1A đoạn qua huyện Kỳ Anh, Thứ trưởng Lê Đình Thọ từ xa chạy lại báo cáo ông Thăng: “Mời anh lại xem, kinh khủng”.
Lần đầu tiên, những cán bộ đầu ngành, trong đó có ông Lê Ngọc Hoa, có tiếng là làm gắt về chất lượng, thừa nhận “run”, “thiếu tự tin” trước hiện tượng hằn vệt bánh xe.
Bộ trưởng Thăng chỉ đạo “Truy trách nhiệm đến cùng, ai sai phải chịu” tại cuộc họp ngày 19/8 về tình trạng trồi lún theo vệt bánh xe đang xảy ra trên nhiều mặt tuyến đường, mặt cầu.