Hằng Du Mục lại bị tố quảng cáo lố '1 viên kẹo bằng 12 kg việt quất'
Giữa liên hoàn phốt của Hằng Du Mục về quảng cáo chưa đúng sự thật, dân mạng tiếp tục "đào" lại những quảng cáo trước đây của cô, trong đó có sản phẩm kẹo "phòng chống cận thị".
232 kết quả phù hợp
Giữa liên hoàn phốt của Hằng Du Mục về quảng cáo chưa đúng sự thật, dân mạng tiếp tục "đào" lại những quảng cáo trước đây của cô, trong đó có sản phẩm kẹo "phòng chống cận thị".
Trao đổi với Tri Thức - Znews, tiến sĩ sinh học phân tử Nguyễn Hồng Vũ cho biết giấy chứng nhận của FDA do thương hiệu K* công bố không chứng minh được chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.
Sau khi nhận được công văn của Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương kiểm tra các công ty có liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM đã vào cuộc.
Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, những thực phẩm bổ sung như kẹo rau củ không thể thay thế cho thực phẩm tự nhiên bởi quá trình chế biến có thể làm mất đi nguyên tố vi lượng vốn có.
Thùy Tiên cho biết khi có những thông tin tranh cãi về sản phẩm kẹo rau củ, cô đã liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề.
Cục An toàn thực phẩm yêu cầu Sở An toàn thực phẩm TP.HCM kiểm tra Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt về điều kiện sản xuất, công bố và quảng cáo kẹo rau củ Kera, đồng thời xử lý nghiêm nếu có vi...
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Sau khi lên tiếng về chất lượng sản phẩm, thương hiệu kẹo rau củ của hai KOC đình đám tiếp tục làm rõ nghi vấn đạo nhái bao bì.
TikToker Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật. Chuyên gia khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý nghiêm.
Kết quả kiểm nghiệm kẹo rau củ K** của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục đang gây nhiều tranh cãi khi có sự chênh lệch lớn giữa dữ liệu do công ty công bố và kiểm nghiệm độc lập từ người tiêu dùng.
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Tối 5/3, thương hiệu kẹo rau củ K* thông tin về hàm lượng chất xơ có trong sản phẩm đang vướng ồn ào của mình.
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Tới chiều 5/3, hai bài viết giới thiệu loại kẹo rau củ được đăng trên trang cá nhân Nguyễn Thúc Thùy Tiên có tick xanh đã biến mất. Hoa hậu chưa lên tiếng giữa ồn ào.
Trên thực tế, việc sử dụng kẹo rau củ để thay thế rau xanh hàng ngày có thể dẫn đến hiểu lầm nguy hiểm, mất cân bằng dinh dưỡng.
Chất lượng mập mờ của sản phẩm yến sào, kẹo rau củ của công ty Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp tục là tâm điểm khiến dân mạng tranh cãi.
Phần lớn các "chiến thần" livestream như Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs, Phạm Thoại, Hà Linh... đều có mối quan hệ với các công ty hoạt động trong mảng quảng cáo, giải trí.
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
TikToker Hằng Du Mục thừa nhận nhầm lẫn khi quảng cáo về sản phẩm yến sào trong livestream, cam kết rút kinh nghiệm để không xảy ra sự cố tương tự.
TikToker Phạm Thoại là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH PT Production, doanh nghiệp có vốn điều lệ 1 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.