Nhiều quán ăn vắng khách, thiếu nhân viên mùa tiệc Tất niên
Dù được bán tại chỗ trở lại, lượng khách tại nhiều quán ăn ở Hà Nội vẫn giảm mạnh so với những năm trước. Chủ quán vừa gặp khó về kinh doanh, vừa đau đầu vì thiếu nhân sự dịp Tết.
744 kết quả phù hợp
Nhiều quán ăn vắng khách, thiếu nhân viên mùa tiệc Tất niên
Dù được bán tại chỗ trở lại, lượng khách tại nhiều quán ăn ở Hà Nội vẫn giảm mạnh so với những năm trước. Chủ quán vừa gặp khó về kinh doanh, vừa đau đầu vì thiếu nhân sự dịp Tết.
Hành trình 5 năm Lazada cùng nhà bán hàng chuyển đổi số
Với nhiều sáng kiến và giải pháp hỗ trợ nhà bán hàng, Lazada trở thành bạn đồng hành giúp hàng trăm nghìn tiểu thương chuyển đổi số thành công.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Lý do Apple, Samsung đua nhau mở cửa hàng riêng ở Việt Nam
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Khách hàng không về quê, nhà bán lẻ di động bán xuyên Tết
Một số nhà bán lẻ di động hoạt động xuyên suốt mùa Tết Nguyên đán 2022 vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, người lao động không về quê.
SmartPay hỗ trợ tiểu thương vay vốn, ưu đãi người dùng dịp Tết
SmartPay hợp tác FE Credit phát triển “Ví trả sau” giúp tiểu thương tiếp cận vốn đến 200 tỷ đồng mà không cần chứng minh tài chính.
Những dấu ấn của Lazada Việt Nam năm 2021
Lazada Việt Nam ghi nhận những bứt phá về quy mô cũng như sự đầu tư mạnh vào hạ tầng, công nghệ giao vận trong năm 2021.
Shopline thêm Instagram Live vào bộ giải pháp Social commerce
Kết nối với Instagram Live, nhà bán sử dụng phần mềm Shopline tại Việt Nam có thể tối đa doanh thu thông qua nền tảng xã hội (Social commerce).
Giải pháp tài chính vay đổi nhà từ Techcombank
Nhằm tối ưu quyền lợi cho khách hàng, ngân hàng Techcombank cùng các chủ đầu tư triển khai giải pháp tài chính vay đổi nhà.
Chuyện bán hàng cuối năm của hãng giày cao gót do nam giới vận hành
Cuối năm là thời điểm nhiều doanh nghiệp dồn lực nhằm tăng doanh số. Với nhãn hàng thời trang như Erosska, thương mại điện tử là nền tảng được đặt nhiều kỳ vọng.
Những sản phẩm và nền tảng công nghệ được yêu thích nhất 2021
Sau 2 tuần mở cổng bình chọn, Best Choice Award đã chọn ra 4 cái tên là những sản phẩm, nền tảng công nghệ được yêu thích nhất năm 2021.
Tương lai khó đoán của rạp phim sau một năm biến động
Khi chỗ trống ở rạp chiếu dần được lấp đầy, các chủ rạp phim kỳ vọng về tương lai tươi sáng của ngành điện ảnh. Song, họ vẫn lo lắng liệu khán giả có sẵn sàng để trở lại hay không.
Trải qua đợt dịch chưa từng có, Bình Dương vẫn vững vàng với tỷ lệ tử vong thuộc nhóm thấp nhất cả nước, kinh tế đạt nhiều điểm sáng.
Hóa giải khó khăn thời dịch nhờ chính sách nhân sự linh hoạt
Những ứng biến linh động trong công tác nhân sự của đội ngũ lãnh đạo Suntory PepsiCo đã phát huy tác dụng, giúp công ty ổn định hoạt động và bảo vệ an toàn cho người lao động.
Shopline - trợ thủ đắc lực trong livestream bán hàng
Livestream dần trở thành một hình thức bán hàng thông dụng. Do đó, người bán cũng cần các phần mềm hỗ trợ để đẩy nhanh tiến độ "chốt đơn", giao hàng.
4 sàn thương mại điện tử nổi bật năm 2021
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
Sàn TMĐT hỗ trợ doanh nghiệp trong mùa mua sắm cuối năm
Nhờ những hỗ trợ từ sàn TMĐT như Shopee, mùa mua sắm cuối năm là dịp để các doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.