Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
785 kết quả phù hợp
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
Sau các dòng iPhone, iPad, phụ kiện của Apple phân phối tại Việt Nam cũng cần hóa đơn mua hàng để được bảo hành chính hãng.
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Vymo - ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên điện thoại di động - để hỗ trợ nhân viên kinh doanh tăng năng suất bán hàng.
Chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” kéo dài từ nay đến ngày 12/12, nhằm tôn vinh và tiếp sức cho các nhà bán hàng địa phương trên sàn TMĐT Shopee.
Nhiều cư dân trở thành F0 đang phải trải qua quá trình cách ly tại nhà. Không ít người chia sẻ việc này khiến họ bối rối và gặp khó khăn trong việc sinh hoạt.
Là một trong những địa phương đón dòng vốn FDI mạnh nhất cả nước sau dịch Covid-19, Bình Dương có ưu thế về hạ tầng, công nghiệp, tạo tiền đề cho bất động sản bứt phá.
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
TS Trần Đoàn Lâm cho rằng các xuất bản phẩm giúp củng cố tình hữu nghị, sự thấu hiểu lẫn nhau giữa Việt Nam và Venezuela.
Sau một năm chuyển ra ở riêng, Thương hối hận vì đã không làm điều đó sớm hơn. Cuộc sống một mình thoải mái đến nỗi giờ chỉ cần nghĩ đến việc phải ở chung với ai đó, cô đã thấy sợ.
Đội ngũ từ sàn TMĐT Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm.
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Do nhân viên cũ vẫn ở quê, nhân viên mới lại chưa thạo việc, nhiều quản lý nhà hàng, tiệm cà phê tại TP.HCM phải đảm nhận thêm các nhiệm vụ hậu cần.
Gọi vốn thành công từ chương trình Shark Tank mùa 4, CEO Hà Phước Thành của bạt chống ngập ôtô Covo đã có những chia sẻ về định hướng doanh nghiệp trong thời gian tới.
Hàng nghìn doanh nhân công nghệ - người kinh doanh trực tuyến - gấp rút trang trí gian hàng, chuẩn bị hàng hóa cho lễ hội mua sắm 11/11 trên các sàn thương mại điện tử.
Mô hình lưu kho Tiki (FBT) sẽ thay nhà bán hàng lưu trữ, vận hành xử lý, vận chuyển hàng với chi phí 0 đồng.
Khi việc mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng, người dùng cũng kỳ vọng cao hơn vào chất lượng dịch vụ giao nhận hàng.
Một số chủ đầu tư tại TP.HCM và các tỉnh lân cận cho biết nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng trong tháng 10 với hàng trăm sản phẩm bán thành công.
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.