'SME hãy tự hỏi đã tận dụng chuyển đổi số để vượt qua Covid hay chưa?'
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
785 kết quả phù hợp
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Trong bối cảnh nhiều người lo lắng trước nguy cơ mất việc làm do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nhân sự thuộc nhóm ngành công nghệ - thương mại điện tử vẫn giữ được tâm thế lạc quan.
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
VinCommerce sẽ chuyển nhượng khu đất rộng 6.704,7 m2 thuộc thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định cho Công ty Thương mại Du lịch Minh Thành để tiếp tục làm siêu thị.
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Gian hàng thương mại điện tử (TMĐT) giúp người bán tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận. Việc vận hành một gian hàng cũng khá đơn giản và nhanh chóng.
Hà Nội tấc đất tấc vàng. Vì thế, không nhiều tiểu thương lẫn doanh nghiệp tìm được một nơi đáp ứng được cả 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” để yên ổn kinh doanh.
Với thông điệp cùng nhau giữ tinh thần lạc quan để chống dịch hiệu quả, "Sáng mắt chưa Cô Vy" nhanh chóng giành vị trí top 1 BXH MV #zingchart realtime sau 2 ngày ra mắt.
Trong thời dịch, buôn may bán đắt là điều không nhiều tiểu thương hay doanh nghiệp bán lẻ đạt được. Nhưng vẫn có nhiều người đã thành công nhờ lạc quan, chủ động tìm hướng đi mới.
Gia đình trẻ thành đạt có xu hướng chọn không gian sống xanh, tiện ích hiện đại, thúc đẩy nhà phố sinh thái trở thành sản phẩm được quan tâm, thanh khoản cao.
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Thành công của MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” đến từ màn thể hiện xuất sắc của các nghệ sĩ, kết hợp giai điệu lạc quan và phần lời dễ thương, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Thừa hưởng giai điệu bắt tai của bản hit “Sáng mắt chưa”, bài hát cổ động “Sáng mắt chưa Cô Vy” hứa hẹn thu hút cộng đồng và lan tỏa thông điệp sống lạc quan, tích cực.
Với một chiến lược khôn ngoan cộng với sự khiêm tốn và luôn giữ đôi chân trên mặt đất, Sevilla là niềm cảm hứng lớn cho các đội bóng nhà nghèo trên thế giới.
Các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 cho biết chưa nhận được nhiều hỗ trợ từ ngân hàng, đặc biệt về lãi suất. Trong khi dịch tái bùng phát mang đến những khó khăn mới.
Dù 5 lần 7 lượt bị “hành” do sự nhanh nhảu của bạn thân Teddy (Hữu Tín), “siêu đồng hồ” Timey (Trấn Thành) vẫn tìm thấy nhà đại gia bố Vàng (Tùng Yuki) và nhận món quà giá trị.
Đồng hành cùng chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng”, Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng.
Oppo Reno 4 series vừa ra mắt giới công nghệ cuối tuần qua. Hiện tại, người dùng có thể đặt hàng trước với nhiều ưu đãi và quà tặng tùy hệ thống bán lẻ.
Bình thường hóa việc cho con bú ở nơi công cộng, nâng cao nhận thức của mọi người về việc nuôi con bằng sữa mẹ đang là nỗ lực của nhiều phụ nữ châu Á.
Quyết định bỏ công việc ổn định, anh Phạm Văn Chínhchuyển hướng kinh doanh trên trang TMĐT, thu về 600 triệu đồng/tháng và tích cực xây dựng cộng đồng nhà bán hàngtại Hà Nội.