Những ưu điểm của việc dùng thuê bao trả sau
Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.
66 kết quả phù hợp
Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.
Từ 15/9, thuê bao MobiFone có thể đổi số điện thoại 11 số thành 10 số trong danh bạ với ứng dụng My MobiFone nhanh chóng, dễ dàng.
Ứng dụng di động My VNPT mới ra mắt giúp tra cứu thông tin về dịch vụ đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/thanh toán hoá đơn đa kênh…
Bộ Công Thương yêu cầu Viettel nghiêm túc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho người dùng. Viettel sẽ hoàn tiền cước mà khách hàng đã trả trước nhưng muốn hủy dịch vụ.
Nghe người quen hướng dẫn kiểm tra dịch vụ trừ tiền ngầm của nhà mạng, chủ thuê bao MobiFone ở TP.HCM tá hỏa khi thấy mỗi tháng bị trừ ngầm hơn 200.000 đồng.
Nhờ dịch vụ cho mượn nhà, bạn có thể được ở miễn phí trong căn hộ penthouse trị giá 10 triệu đô, nhìn ra công viên Central Park trong chuyến du lịch New York.
Khách hàng "dính" dịch vụ giá trị gia tăng không dễ huỷ, dù gọi điện trực tiếp đến tổng đài hoặc nhắn tin đến đầu số dịch vụ.
Nguy cơ đến từ việc các nhà mạng tự động gửi tin nhắn và tự động đăng ký, kích hoạt cho người tiêu dùng “dùng thử” các dịch vụ giá trị gia tăng vẫn còn.
Nhiều khách hàng của Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile do không biết mình đang dùng dịch vụ của Sam Media hợp tác với 3 công ty Việt Nam cung cấp nên đã bị “móc túi”.
Để tránh rơi vào tình trạng vừa nạp tài khoản 3G đã hết tiền dù không sử dụng nhiều hay bị phát sinh chi phí ngoài ý muốn, người dùng nên chủ động quản lý cước của mình.
Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông Đặng Anh Tuấn đã ký một loạt văn bản xử lý các công ty vi phạm trong lĩnh vực phát tán tin nhắn rác.
Gần đây, một số chủ thuê bao phản ánh không đăng ký dịch vụ nhưng vẫn bị nhà mạng âm thầm trừ tiền hàng tháng trời mà không hay biết.
Nhiều trường hợp khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tá hỏa khi phát hiện những giao dịch “trên trời rơi xuống”.
Không chỉ khách hàng mà các ngân hàng (NH) cũng được hưởng lợi khi đầu tư cho hạ tầng giao dịch điện tử.
Các ngân hàng (NH) xoay xở “đẻ” ra nhiều loại phí để thu. Điều đáng nói là việc thu phí trở nên khó biết hơn, không công khai hoặc thông báo trước cho khách hàng.
Anh M. khiếu nại về việc không đăng ký dịch vụ nhưng vẫn phải trả phí ngân hàng, thậm chí bị phạt vì chậm trả phí.
Các ông lớn như General Motors, Wal-Mart, Sony hay McDonald's... đều nằm trong danh sách những công ty bị ghét nhiều nhất tại Mỹ do trang 24/7 Wallst đưa ra.
Người phụ nữ còn trẻ nhưng phần đầu mũi bị gãy, thấp hơn sống mũi tới nửa centimet, thoạt nhìn chúng tôi tưởng chị bị dị tật bẩm sinh.
Nhân viên sẽ bị sa thải, tiệc tùng bị cắt và lãnh đạo Coca-Cola phải lái xe đi làm, Nhật báo phố Wall nhận xét.
Chi tiêu vô tội vạ, không có khoản tiền dự phòng, quên hủy dịch vụ không dùng... là những sai lầm mà bạn cần tránh nếu không muốn lãng phí và gặp rắc rối về tài chính.