Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

I Hate Fashion ra mắt BST xuân hè 'Blooming in colors'

I Hate Fashion (I.H.F) ra mắt BST xuân hè “Blooming in colors” với màu sắc rực rỡ, thiết kế thanh lịch, mang thông điệp về một khởi đầu đầy sức sống.

Hồng fuchsia và xanh hoàng gia là hai màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập lần này, gợi nhắc đến màu sắc rực rỡ của thiên nhiên, tạo cảm hứng cho những khởi đầu mới đầy niềm vui và năng lượng. Kết hợp với những tông màu cơ bản đen và trắng, "Blooming in color" tạo nên cái nhìn tổng thể tinh tế và sang trọng - vốn là DNA của thương hiệu.

Với thế mạnh về thiết kế họa tiết, I Hate Fashion khéo léo đưa hơi thở Anh Quốc đến gần hơn với khách hàng thông qua hình ảnh đóa hoa hồng bung nở sau cơn mưa mùa hạ, mềm mại và tràn đầy sức sống.

I Hate Fashion anh 1

Hồng fuchsia là một trong hai màu sắc chủ đạo của bộ sưu tập “Blooming in color”.

Bên cạnh những thiết kế suit thanh lịch, bodycon và chân váy bút chì quyến rũ, “Blooming in color” còn là sự mô phỏng chiếc tủ quần áo thu nhỏ của những người phụ nữ hiện đại. Những thiết kế váy ren nữ tính, suit ngắn tay, áo phông tay bồng, sơ mi và quần ống rộng, từ đó mang đến nhiều lựa chọn về kiểu dáng và cách phối hợp.

Đồng thời, các món phụ kiện như thắt lưng xích mạ vàng, cúc đúc logo đặc trưng của thương hiệu tiếp tục được sử dụng trong BST lần này, gợi nhắc về tinh thần Anh Quốc đặc trưng. Tất cả cùng hòa trộn, tạo nên hình ảnh người phụ nữ hiện đại và thanh lịch.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn tái hiện bộ sưu tập trong không gian mang đầy tính nghệ thuật cũng góp phần thể hiện rõ tinh thần của thương hiệu - hướng đến giá trị truyền thống trong bối cảnh hiện đại. Với những bức tượng vệ nữ quyến rũ được điêu khắc trên đá cẩm thạch, những mái vòm cổ kính đặc trưng phong cách châu Âu hay hồ bơi rộng tạo cảm giác hài hòa và thư giãn, toàn bộ không gian như đưa giới mộ điệu quay lại thời Phục Hưng - thời kỳ văn hóa đánh dấu sự hồi sinh và phát triển rực rỡ các hoạt động nghệ thuật.

“Blooming in colors” là sự giao thoa giữa vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng trong văn hóa Anh Quốc, được thể hiện qua những màu sắc và họa tiết được nghiên cứu tỉ mỉ bởi đội ngũ sáng tạo của I Hate Fashion. Thông qua những thiết kế rực rỡ sắc màu thiên nhiên, thương hiệu hy vọng tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và lạc quan cho mỗi khách hàng.

I Hate Fashion ra đời tại Spitalfieds, London vào năm 2013 bởi các nhà thiết kế trẻ Việt Nam sống và học tập tại đây. Hiện nay, I Hate Fashion được Châu Bách Group quản lý và phân phối. Tiếp tục gìn giữ cảm hứng đến từ xứ sở sương mù, Châu Bách mong muốn đem hơi thở hiện đại của London đến với khách hàng Việt Nam qua thương hiệu I Hate Fashion.

Thương hiệu thời trang I Hate Fashion

Địa điểm: D’ Palais Louis - số 6, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Facebook: I.H.F from London.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm