Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra ăn mừng phản cảm trong phòng thay đồ

Tiền đạo người Thụy Điển có cách ăn mừng đặc biệt khi nhét bên chân bị chấn thương vào trong chiếc cúp bạc danh giá vừa giành được.

Ibra an mung phan cam trong phong thay do anh 1
Màn ăn mừng của Ibra bị một vài CĐV nhận xét là phản cảm. Tuy nhiên, số đông lại đồng tình với kiểu ăn mừng cá tính của chân sút người Thụy Điển.
Khoảnh khắc cầu thủ MU ăn mừng sau tiếng còi mãn cuộc Sau khi trọng tài D. Skomina thổi hồi còi kết thúc trận đấu, cầu thủ và ban huấn luyên MU đã đổ ra sân ăn mừng chức vô địch Europa League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.
Ibra an mung phan cam trong phong thay do anh 2
"Ngồi một mình", trung vệ Eric Bailly đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng chiếc cúp Europa League cùng dòng status khá "tâm trạng".
Ibra an mung phan cam trong phong thay do anh 3
"Tôi thực sự rất hạnh phúc với thắng lợi ngày hôm nay. Tôi dành tặng danh hiệu này cho gia đình, cho thành phố Manchester và cho toàn thể người dân Armenia", chủ nhân của bàn thắng ấn định tỷ số 2-0, Henrikh Mkhitaryan chia sẻ.
Ibra an mung phan cam trong phong thay do anh 4
"Chiếc cúp này dành cho Manchester", tiền vệ Juan Mata tưởng nhớ những nạn nhân thiệt mạng trong vụ đánh bom tại thành phố Manchester cách đây ít ngày.
Ibra an mung phan cam trong phong thay do anh 5
"Một hành trình tuyệt vời và kết thúc bằng một danh hiệu", cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard chia sẻ trên trang cá nhân.
Ibra an mung phan cam trong phong thay do anh 6
Thủ quân Wayne Rooney đăng ảnh ăn mừng danh hiệu Europa League nhưng vẫn không quên kêu gọi giúp đỡ những nạn nhân trong vụ đánh bom ở SVĐ Manchester.
Hàng loạt cầu thủ MU chống nạng nhận cúp vô địch Europa League Giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Ajax, thầy trò HLV Mourinho lần đầu nâng cao chức vô địch Europa League, đây là chiếc cúp thứ 3 trong mùa giải năm nay của MU.
Ibra an mung phan cam trong phong thay do anh 7
Mourinho chỉ thua 2 trên tổng số 14 trận chung kết ông từng tham dự. Các đội bóng của "Người đặc biệt" ghi 26 bàn và chỉ thủng lưới 8 lần.
Ibra an mung phan cam trong phong thay do anh 8
So sánh khập khiễng về giá trị đội hình giữa Ajax và Manchester United. Đội hình của MU trị giá gấp hơn 17 lần đội hình đối thủ đến từ Hà Lan.
Ibra an mung phan cam trong phong thay do anh 9
MU bổ sung thêm vào phòng truyền thống danh hiệu còn thiếu là Europa League.
Ibra an mung phan cam trong phong thay do anh 10
Paul Pogba đã có 10 danh hiệu kể từ năm 2012.

MU có hành động đẹp sau chức vô địch Europa League

Đội tân vương của Europa League đã không quên hướng về những nạn nhân của vụ khủng bố tại Manchester.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm