Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra lập kỷ lục trong ngày buồn của Man Utd

Hàng loạt kỷ lục đã được thiết lập ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vừa qua.

Ibra lap ky luc trong ngay buon cua Man Utd anh 1
Basel 1-0 Man Utd: Với 15 phút ra sân cùng Man Utd đêm qua, Zlatan Ibrahimovic trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ra sân trong màu áo 7 CLB tại đấu trường Champions League. Các CLB anh từng khoác áo gồm Ajax, Juventus, Inter, AC, Barcelona, PSG và Man Utd.
Ibra lap ky luc trong ngay buon cua Man Utd anh 2
Basel 1-0 Man Utd: Không đội bóng Anh nào có thể giữ sạch lưới mỗi khi đến làm khách trên sân của Basel ở đấu trường châu lục và Man Utd là một trong số những nạn nhân của lời nguyền này
Ibra lap ky luc trong ngay buon cua Man Utd anh 3
Anderlecht 1-2 Bayern: Kể từ khi Jupp Heynckes tái xuất, Bayern Munich vẫn chưa thể bị đánh bại. Ông cũng trở thành huấn luyện viên người Đức đầu tiên giành 8 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Champions League (tính cả mùa giải "Hùm xám" vô địch 2012/13).
Ibra lap ky luc trong ngay buon cua Man Utd anh 4
Juventus 0-0 Barca: Lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Champions League, Barcelona để hòa 2 trận liên tiếp với cùng tỷ số 0-0.
Ibra lap ky luc trong ngay buon cua Man Utd anh 5
PSG 7-1 Celtic: Với chiến thắng giòn giã trước Celtic, Paris SG có được 15 điểm sau 5 trận toàn thắng với 24 bàn thắng cùng hiệu số +23 bàn. Qua đó phá kỷ lục ghi 21 bàn trong vòng bảng của Dortmund ở mùa giải trước, đồng thời cũng phá luôn kỷ lục hiệu số +17 bàn của Real Madrid thiết lập ở mùa giải 2011/12. 
Ibra lap ky luc trong ngay buon cua Man Utd anh 6
CSKA Moscow 2-0 Benfica: Lần đầu tiên kể từ tháng 11/2006, Igor Akinfeev mới có một trận đấu giữ sạch lưới tại Champions League. Trước đó, thủ thành của CSKA Moscow đã phải vào lưới nhặt bóng đều đặn trong 43 trận liên tiếp.

Ibra lap ky luc trong ngay buon cua Man Utd anh 7
Qarabag 0-4 Chelsea: Chelsea đã giành vé vào vòng knock-out Champions League 14 trên tổng số 15 lần tham dự. Lần duy nhất bị loại ở mùa 2012/13, "The Blues" xuống chơi tại Europa League và giành luôn chức vô địch.
Ibra lap ky luc trong ngay buon cua Man Utd anh 8
APOEL 0-6 Real Madrid: Lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Champions League, Real Madrid ghi 4 bàn vào lưới đối thủ chỉ trong hiệp một. Trận thắng 6-0 trước APOEL giúp thầy trò Zinedine Zidane tìm lại sự tự tin sau chuỗi ngày thi đấu bết bát.
Ibra lap ky luc trong ngay buon cua Man Utd anh 9
Cũng trong trận đấu này, Cristiano Ronaldo với cú đúp vào lưới APOEL chính thức xác lập kỷ lục ghi 18 bàn tại đấu trường Champions League trong 1 năm dương lịch. Kỷ lục ghi 16 bàn trước đó cũng do chính anh thiết lập trong năm 2015.
Ibra lap ky luc trong ngay buon cua Man Utd anh 10
Vòng knock-out Champions League chào đón thêm Chelsea và Barcelona sau lượt trận đêm qua.

Man Utd trở lại mặt đất sau trận thua Basel

Tâm lý hưng phấn sau màn ngược dòng trước Newcastle không thể giúp MU giành kết quả tốt trong chuyến hành quân đến Thụy Sĩ trong khuôn khổ cúp châu Âu.



Dũng Sĩ (theo Opta)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm