Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra ví cầu thủ Chelsea như những đứa trẻ

Tiền đạo PSG giận dữ sau khi bị tước quyền thi đấu trong cuộc đụng độ Chelsea tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Zlatan Ibrahimovic phạm lỗi nguy hiểm với Oscar ở phút 32 và buộc phải rời sân. Ngay sau pha bóng, các cầu thủ của Chelsea gồm John Terry, Nemanja Matic, Nemanja Ivanovic và Gary Cahill vây quanh trọng tài Bjorn Kuipers bày tỏ bức xúc. Hành động của các cầu thủ Chelsea khiến chân sút của PSG tức giận.

Mourinho tâm phục khẩu phục PSG

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể đối phó PSG trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ông đánh giá Chelsea yếu hơn đối thủ.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Ibra nói: “Khi nhìn thấy trọng tài cầm tấm thẻ đỏ, tôi giống anh chàng thơ thẩn, chẳng biết làm gì. Điêu tồi tệ nhất là lúc tôi phạm lỗi, toàn bộ cầu thủ Chelsea lao tới. Lúc đó, tôi cảm giác có 11 cậu bé đang đi quanh mình”.

“Tôi không biết Oscar thế nào sau pha phạm lỗi. Điều đó chẳng quan trọng. Dù thi đấu thiếu người, PSG vẫn thể hiện màn trình diễn tuyệt vời. Các cầu thủ chơi bằng cả trái tim và giành chiến thắng để đi tiếp. Toàn đội đang háo hức chờ trận tiếp theo”, trung phong người Thụy Điển nói về chiến thắng của PSG.

9 cầu thủ Chelsea phản ứng về pha phạm lỗi của Ibra. Ảnh: Daily Mail.

Không chỉ Ibra, bình luận viên của kênh truyền hình Sky Sports, Jamie Carragher cũng bức xúc trước phản ứng của cầu thủ Chelsea. Cựu danh thủ Liverpool cho rằng đó là “hành động đáng xấu hổ” khi 9 cầu thủ áo xanh lao về phía trọng tài Kuipers để gây sức ép (trừ thủ môn Courtois và tiền vệ Oscar đang nằm sân vì chấn thương).

Cựu HLV của Newcastle và Blackburn, Graeme Souness cũng chỉ trích các học trò Jose Mourinho trong tình huống phạm lỗi của Ibra. Chiến lược gia người Scotland nói: “Tôi khó chịu khi chứng kiến hành động của các cầu thủ Chelsea. Họ là đội bóng mạnh nhưng lại có những phản ứng đáng chê trách”. 

David Luiz xin lỗi vì ăn mừng quá khích

Hậu vệ của PSG ân hận vì ăn mừng thái quá sau khi sút tung lưới đội bóng cũ Chelsea trong trận đấu tại Champions League.

Chelsea bị loại cay đắng sau trận hòa 2-2 kịch tính

Chơi hơn người sau thẻ đỏ của Ibra ở phút 32, Chelsea có 2 lần dẫn trước. Tuy nhiên, PSG là CLB đi tiếp nhờ thành tích ghi bàn sân khách tốt hơn với pha lập công của Luiz và Silva.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm