Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic ghi bàn ‘siêu nhanh’ giúp PSG có thắng lợi đầu mùa

Sau 3 trận hòa cuối cùng đội bóng nhà giàu Paris Saint Germain (PSG) cũng tìm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới trên sân của Lille.

Ibrahimovic ghi bàn ‘siêu nhanh’ giúp PSG có thắng lợi đầu mùa

Sau 3 trận hòa cuối cùng đội bóng nhà giàu Paris Saint Germain (PSG) cũng tìm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới trên sân của Lille.

Người hùng của PSG không ai khác chính là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với 1 cú đúp, trong đó có bàn thắng ở ngay phút đầu tiên. Các cầu thủ Lille đã không lường hết được sự nguy hiểm của chân sút người Thụy Điển nên đã không có phương án phong tỏa hữu hiệu ngay từ đầu trận.

Ngay ở giây thứ 26 của trận đấu, Ibrahimovic đã mở tỷ số của trận đấu sau khi nhận bóng từ pha phối hợp giữa Maxwell và Jeremy Menez sau pha dứt điểm rất đẳng cấp ở góc hẹp bên cánh trái.

Đây là cú đúp thứ 2 của Ibrahimovic ở League 1 sau 2 bàn thăng ở vòng 1 vào lưới Lorient

Bị dẫn bàn từ rất sớm, Lille đã rất nhanh chóng lấy lại thế trận, gây sức ép trở lại PSG. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, trong đó có cú bay người móc bóng đẹp mắt của Nolan Roux bị Sirigu cản phá cuối cùng Lille cũng có được bàn gỡ hòa ở phút thứ 11. Xuất phát từ pha đá phạt của Martin Marvin, trung vệ Chedjou đã băng vào vượt qua sự truy cản của Ibrahimovic đánh đầu cắt mặt vào lưới.

Sau bàn thắng này, Lille là đội bóng chơi tốt hơn, nhưng ở thời điểm họ hưng phấn nhất, Ibrahimovic lại trừng phạt. Tiền đạo này có bóng giữa sân sau đó chuyền ngang cho Pastore trước khi băng xuống đón đường chọc khe của tiền vệ người Argentina này dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 26.

Trong hiệp 1, Ibrahimovic còn có một cú đánh đầu đi vọt xà trong gang tấc từ đường chuyền của Jalle, chưa kể là một cú sút phạt bóng đi sạt cột dọc.

Bước vào hiệp 2, Lille đã rất nỗ lực để san bằng tỷ số, bằng việc kiểm soát thế trận trên sân, tăng cường việc tấn công, đặc biệt ở 2 biên. Tiền đạo Salomon Kalou suýt chút nữa có bàn gỡ hòa đầu hiệp 2 nhưng cú sút của anh đã bị Sirigu chặn đứng.


Lille 1 : 2 Paris Saint Germain

 

Trận đấu này hàng thủ của PSG đã chơi rất vững vàng. Bên cạnh đó, hàng tấn công với những cầu thủ rất chất lượng thường xuyên gây khó dễ cho Lille mỗi khi phản công trở lại. Cuối hiệp 2, thủ môn Landreu của Lille suýt chút nữa nhận bàn thua thứ 3 sau cú đánh đầu hiểm hóc của Ibrahimovic.

Tình huống nguy hiểm cuối cùng mà Lille tạo được về phía PSG là cú dứt điểm của Tulio de Melo sau đường chuyền dài của Digne Lucas nhưng bóng lại đi trúng vào người của Sirigu.

Bảo vệ thành công tỷ số 2-1, PSG đã có được trận thắng đầu tiên tại League 1, giải tỏa rất nhiều áp lực lên HLV Carlo Ancelotti. Nhưng hiện tại họ vẫn đang kém đội dẫn đầu Olympic Marseille đến 6 điểm.

Đội hình thi đấu:

Lille: Landreau; Digne, Chedjou, Basa, Beria; Martin, Pedretti (Kalou), Gueye, Mavuba; Kalou, Roux (Mendes), Payet (de Melo).

PSG: Sirigu; Jallet, Sakho, Alex, Maxwell; Matuidi, Pastore (Gameiro), Thiago Motta; Menez (Nene), Ibra, Veratti (Rabiot).

Bàn thắng: Chedjou (12’); Ibrahimovic (1’, 26’)

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

 

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm