Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic: 'Nếu tôi không chơi ở MLS, chẳng ai nhớ tới giải đấu này'

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic phát biểu kiêu ngạo dù vừa nhận thất bại ở vòng play-off của giải MLS.

Mùa giải đã kết thúc với LA Galaxy khi nhận thất bại 3-5 trước Los Angeles FC ở vòng play-off. Tiền đạo người Thụy Điển ghi một bàn thắng. Hợp đồng giữa Ibrahimovic và LA Galaxy sẽ hết hạn vào tháng 12, nhưng anh vẫn chưa quyết định gia hạn hay không.

ibra phat bieu anh 1

Dù thất bại, Ibra vẫn phát biểu tự tin. Ảnh: Goal. 

"Nếu tôi ở lại, đó là điều tốt cho MLS vì cả thế giới sẽ tiếp thục theo dõi. Nếu không, chẳng ai còn nhớ tới giải đấu này", Ibrahimovic phát biểu sau trận đấu. 

Trước đó, Ibrahimovic từng phát biểu tự tin khi thi đấu ở MLS. Anh cho rằng mình là cầu thủ hay nhất tại giải đấu cao nhất nước Mỹ. 

"Trong 2 năm ở đây, tôi đã làm được những điều tuyệt vời. Tôi là cầu thủ giỏi nhất MLS, và đó không phải là trò đùa", Sky Sports dẫn lời cầu thủ này.

Anh cũng từng phá kỷ lục ghi bàn của bản thân khi đạt tỷ lệ 1,04 bàn mỗi trận, vượt thành tích tốt nhất của bản thân là 0,98 bàn mỗi trận ở mùa giải 2015/16. Khi đó, Ibrahimovic đang thi đấu cho PSG.

Theo BBC, nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ trở lại châu Âu để chơi bóng, giống trường hợp của Wayne Rooney. Sau thất bại ở vòng play-off của giải MLS, tiền đạo này chia tay DC United và trở về Anh khoác áo Derby County. Tại đây, anh thi đấu và là thành phần trong ban huấn luyện của đội bóng.

Ibrahimovic chê hệ thống tổ chức tại MLS

Tiền đạo người Thụy Điển bất bình vì thể thức đá play-off của giải nhà nghề Mỹ và cho rằng đây là điều bất công với nỗ lực mà các cầu thủ phải bỏ ra.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm