Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Icardi tỏa sáng, Inter hạ gục Juventus ở trận derby Italy

Tiền đạo mang băng đội trưởng Mauro Icardi tỏa sáng với một bàn thắng cùng một pha kiến tạo giúp Inter Milan đánh bại kình địch Juventus với tỷ số 2-1.

Highlights Inter Milan 2-1 Juventus Icardi và Perisic lập công giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza có được thắng lợi quan trọng trước Juventus trong trận đấu thuộc vòng 4 Serie A.
Inter danh bai Juventus anh 1
Đội hình ra sân của Inter và Juventus.
Inter danh bai Juventus anh 2
Inter bước vào trận derby Italy với tâm thế của "kẻ chiếu dưới". Đoàn quân của huấn luyện viên Frank De Boer đang có phong độ khá phập phù tài Serie A năm nay khi mới chỉ giành vỏn vẹn 4 điểm sau 3 vòng đấu. 
Inter danh bai Juventus anh 3
Trong khi đó, Juventus với vị thế của nhà đương kim vô địch tiếp tục thể hiện sức mạnh ở đấu trường quốc nội với ba chiến thắng liên tiếp lần lượt trước Fiorentina, Lazio và Sassuolo.
Inter danh bai Juventus anh 4
Trận derby Italy lần thứ 230 diễn ra hấp dẫn ngay từ khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Cả Inter và Juventus đều không ngần ngại tổ chức những đợt tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng dẫn trước.
Inter danh bai Juventus anh 5
Tuy nhiên, cơ hội trong hiệp một đều bị các chân sút của hai đội bỏ lỡ. 
Inter danh bai Juventus anh 6
Thế trận giằng co tiếp tục được duy trì ở hiệp đấu thứ hai. Nhưng phải đến phút 66, người hâm mộ Juventus mới có thể ăn mừng sau pha dứt điểm cận thành của lão tướng Lichtsteiner. Công đầu thuộc về hậu vệ trái Alex Sandro với đường căng ngang chính xác loại bỏ hàng phòng ngự Inter.
Inter danh bai Juventus anh 7
Tuy nhiên, niềm vui của cổ động viên Bianconeri chỉ kéo dài trong hai phút. Tiền đạo Mauro Icari có pha bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa quân bình tỷ số cho Nerazzurri ở phút 68.
Inter danh bai Juventus anh 8
Không hài lòng với một kết quả hòa, huấn luyện viên Frank De Boer tung Ivan Perisic vào sân. Tiền vệ người Croatia đã ngay lập tức tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ sân Giuseppe Meazza ở phút 78.
Inter danh bai Juventus anh 9
Sự xuất hiện của Gonzalo Higuain trong những phút cuối trận là không đủ để giúp Juventus giành một kết quả khả quan hơn, cho dù Inter phải chơi thiếu người trong 5 phút bù giờ do thẻ đỏ của tiền vệ Ever Banega.
Inter danh bai Juventus anh 10
Chân sút mang băng đội trưởng của Inter, Mauro Icardi tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng cùng pha kiến tạo đẳng cấp cho Perisic kết liễu Juventus.
Inter danh bai Juventus anh 11
Trái ngược với Icardi, tiền đạo trẻ tuổi Paulo Dybala có ngày thi đấu không thành công khi anh mất hút trong phần lớn thời gian trận đấu.
Inter danh bai Juventus anh 12
Với chiến thắng quan trọng ở trận derby Italy, Inter đã vươn lên vị trí thứ 6 với 7 điểm và chỉ còn kém ngôi đầu bảng của Napoli khoảng cách bằng một trận thắng.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm