Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iker Casillas là thủ môn tệ nhất 15 năm qua của Porto

Real sẵn sàng thay thế James Rodriguez, Dani Alves gắn bó với Barcelona, Michael Owen an ủi Liverpool sau thất bại tại Europa League là những tin đáng chú ý chiều 19/5.

“Thánh” Iker đã không thể duy trì được phong độ đỉnh cao ở mùa giải cuối cùng khoác áo Real Madrid và bị đẩy sang Porto trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tại Bồ Đào Nha, Casillas được ra sân khá thường xuyên nhưng anh đã không đáp lại sự kỳ vọng lớn lao từ người hâm mộ và HLV Jose Peseiro. Lão tướng 34 tuổi thường xuyên mắc những sai lầm khiến Porto phải chịu những bàn thua không đáng có.

Real mua Payet anh 1
Casillas đang trải qua những tháng ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Goal.

Tính đến thời điểm hiện tại, lão tướng sinh năm 1981 đã để lọt lưới tổng cộng 30 lần. Đây cũng là thành tích tệ hại nhất trong suốt 15 năm qua đối với một thủ môn của Porto. Sự sa sút này nhiều khả năng khiến Casillas để mất vị trí chính thức ở tuyển Tây Ban Nha vào tay người đồng nghiệp đang có phong độ rất cao David De Gea.

Real tìm được phương án thay thế James Rodriguez

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, ban lãnh đạo Real Madrid đã tìm được phương án thay thế James Rodriguez. Đó chính là tiền vệ thuộc biên chế West Ham Dimitri Payet. Ngôi sao người Pháp đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình “The Hammers”. Điểm mạnh của Payet chính là nhờ sự toàn diện, anh có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công, và không thể không nhắc đến khả năng sút phạt “thần sầu”.

Real mua Payet anh 2
Payet đang có phong độ cực tốt tại Premier League mùa giải vừa qua. Ảnh: Mirror.

James Rodriguez đang rục rịch kế hoạch ra đi vào hè này do mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane. Báo chí Anh đưa tin, “Los Blancos” sẵn sàng chịu lỗ để bán ngôi sao người Colombia cho “Quỷ đỏ” thành Manchetser với giá 60 triệu bảng. Trước đó, đội bóng Hoàng gia đã phải chi đến 71 triệu bảng để sở hữu James từ Monaco.

Dani Alves ở lại Barca thêm một năm

Hiện hợp đồng của Dani Alves còn thời hạn đến mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải năm nay, Barcelona nhiều khả năng sẽ cài thêm điều khoản tự động gian hạn một năm với lão tướng 33 tuổi.

Real mua Payet anh 3
Ở tuổi 33, Dani Alves vẫn là trụ cột nơi hành lang cánh phải của Barcelona. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, còn một lý do nữa khiến đội chủ sân Nou Camp giữ chân Alves, đó chính là họ chưa tìm được người đủ khả năng thay thế hậu vệ cánh người Brazil. Tân binh Aleix Vidal vẫn còn quá non nớt và chưa chiếm được sự tin tưởng của HLV Luis Enrique.

‘Liverpool là bến đỗ hấp dẫn thứ ba thế giới’

Trả lời phỏng vấn trên BT Sport, cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng The Kop là một trong những điểm đến hàng đầu của các ngôi sao trên thế giới, chỉ đứng sau Real Madrid và Barcelona.

“Mọi cầu thủ đều mơ ước được chơi cho Real hay Barca. Còn CLB đứng ngay sau họ chính là Liverpool. Các cầu thủ ở mọi mức độ từ tài năng trẻ đến ngôi sao đẳng cấp đều có thể phát huy tối đa khả năng tại Anfield”, cựu tuyển thủ Anh chia sẻ.

Thầy trò Juergen Klopp vừa bỏ lỡ cơ hội có danh hiệu đầu tiên của mùa giải sau thất bại 1-3 trước Sevilla ở trận chung kết Europa League rạng sáng nay. Đáng chú ý hơn, đây đã là trận chung kết thứ 5 liên tiếp HLV Klopp phải nhận thất bại, bao gồm trận chung kết Champions League 2012/13, chung kết cúp quốc gia Đức 2012/13, chung kết cúp quốc gia Đức 2014/15, chung kết cúp liên đoàn Anh 2015/16 và chung kết Europa League 2015/16.

Sevilla tắm trong mưa tiền nhờ vô địch Europa League

ĐKVĐ Europa League kiếm 21,5 triệu euro sau khi đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 trong trận chung kết Europa League.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm