Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iKON cạnh tranh với N.Flying giải thưởng MAMA

Bình chọn cho 2015 Mnet Asian Music Awards (MAMA) đã chính thức khởi động.

Trên website chính thức của MAMA, các fan Kpop đã có thể bình chọn cho thần tượng của mình. Năm nay, MAMA có 17 giải thưởng được đề cử, trong đó, giải thưởng được mong chờ nhất chính là Song of the Year (Ca khúc của năm), Artist of the Year (Nghệ sĩ của năm). Ngoài ra, các giải thưởng khác như Best New Male Artist (Nam nghệ sĩ mới), Best New Female Artist (Nữ nghệ sĩ mới) cũng rất được công chúng quan tâm.

MAMA là một trong những giải thưởng âm nhạc thường niên rất được chú ý tại Hàn Quốc. 

Ở giải dành cho Nam nghệ sĩ mới, 2 ứng cử viên đáng chú ý nhất là iKON và N.Flying. Ba ứng cử viên khác là Monxta X, Seventeen và Up10tion. Đề cừ cho giải Nữ nghệ sĩ mới gồm: TWICE, Lovelyz, Gfriend, Oh My Girl và CLC. Sau 1 ngày trang bình chọn mở cửa. iKON và TWICE đang dẫn đầu 2 bảng xếp hạng cho Nam và Nữ nghệ sĩ mới.

Đề cử cho giải thưởng UnionPay Song of the Year, gồm 42 nghệ sĩ, trong đó nổi bật nhất gồm có: Kyuhyun (tạm đang dẫn đầu), Big Bang, CNBlue, EXO, GOT7, AOA, Taeyeon SNSD, Sistar, Infinite …

Danh sách đề cử tại MAMA 2015.

Đề cử cho giải thưởng UnionPay Artist of the Year gồm 32 nghệ sĩ. Tính đến 11h trưa ngày 31.10, Super Junior đang là nghệ sĩ đứng đầu. Ngoài ra, còn có các tên tuổi nghệ sĩ khác như Big Bang, EXO, Shinee, SNSD, IU, Taeyeon, … và một số nghệ sĩ mới như N.Flying, iKON, TWICE …

Người hâm mộ có thể bình chọn tại đây: http://mama.mwave.me/vote Thời gian bình chọn từ nay đến hết ngày 1/12/2015. MAMA 2015 sẽ được tổ chức ở AsiaWorld-Expo tại Hồng Kong vào ngày 2/12.


Kjm

Bạn có thể quan tâm