Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ILA ra mắt chương trình 'Toán thông minh 5.0'

Chương trình “Toán thông minh 5.0” từ Trung tâm Toán học Imaths của ILA giúp trẻ học Toán bằng 100% tiếng Anh, rèn luyện khả năng sáng tạo và phản ứng nhanh nhạy.

Toán học giúp trẻ phát triển trí thông minh theo cách tự nhiên. Học Toán trong độ tuổi 4-10, não trẻ sẽ luôn vận động, tạo thành thói quen tư duy liên tục, tránh được tình trạng lười suy nghĩ.

Mong muốn trang bị cho trẻ nền tảng Toán học vững chắc cùng các kỹ thích ứng nhanh, Trung tâm Toán học Imaths (được bảo trợ bởi ILA) triển khai chương trình giáo dục “Toán thông minh 5.0 - Smart maths 5.0” dành cho trẻ 4-10 tuổi. Qua nhiều bài học thú vị, mới mẻ và bổ ích, chương trình hứa hẹn được các bạn nhỏ đam mê khám phá thế giới của những con số, phép tính thông qua tiếng Anh yêu thích.

ILA anh 1

Imaths được bảo trợ bởi ILA - tổ chức đào tạo Anh ngữ với 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

Với phương pháp CPA và “rich maths”, Imaths mang đến thế giới Toán học sống động, nỗ lực vượt khỏi khuôn khổ của những con số, phép tính thông thường. CPA là phương pháp hình tượng và cụ thể hóa khái niệm Toán trừu tượng, giúp trẻ tiếp thu nhanh và yêu môn học một cách tự nhiên. Còn “rich maths” là phương pháp học gồm những bài Toán đa dạng, nhiều lời giải từ cuộc sống, giúp học sinh phát triển các kỹ năng sáng tạo, làm việc nhóm, tư duy phản biện.

Không chỉ vậy, Imaths còn cung cấp nền tảng học Toán thông minh trực tuyến, ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích và đề xuất bài tập phù hợp với khả năng của trẻ. Thông qua sự phân tích kết quả dữ liệu từ nền tảng này, giáo viên có thêm cơ sở chính xác để điều chỉnh giáo án và phương pháp giảng dạy, từ đó tối ưu kết quả đầu ra cho học sinh.

Big data, trí tuệ nhân tạo hay Internet được dự báo định hình thế giới trong những thập kỷ tới. Những công nghệ này gắn liền với tư duy và kỹ năng Toán hiện đại, được Imaths phát triển thông qua 5 chỉ số gồm ngôn ngữ (LQ), thông minh (IQ), cảm xúc (EQ), sáng tạo (CQ) và xã hội (SQ). Đây là nền tảng quan trọng để trẻ hình thành bộ kỹ năng làm chủ tương lai. Theo đó, để giỏi ngôn ngữ, trẻ sẽ học Toán bằng 100% tiếng Anh với giáo viên nước ngoài trên giáo trình của nhà xuất bản Cambridge.

Ngoài ra, khi cùng thảo luận, làm việc thường xuyên với thầy cô, bạn bè trong quá trình học Toán, trẻ học được cách nhận biết cảm xúc của mình và mọi người xung quanh, từ đó điều chỉnh phù hợp với mỗi tình huống. Các mối quan hệ xã hội của trẻ nhờ vậy cũng phát triển theo, giúp trẻ hành xử khôn khéo và dạn dĩ hơn. Cùng với đó, mô hình vừa học vừa chơi của Imaths còn giúp các em hứng thú hơn với việc học Toán.

Theo đại diện ILA, chương trình “Toán thông minh 5.0” là sản phẩm từ tâm huyết giáo dục và tầm nhìn cho tương lai của Imaths. Chương trình giúp học sinh rèn luyện tư duy Toán học, phát triển Anh ngữ, chủ động trong cuộc sống hiện tại, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Imaths trao tặng học bổng lên tới 20% cho học sinh đăng ký khoá học trong tháng 9.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm