Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

In ảnh lấy ngay - trào lưu giữ kỷ niệm được lòng giới trẻ

Nhanh gọn, bắt trọn cảm xúc và cho hình ảnh đẹp… là những ưu điểm giúp Happy Photo House - cửa hàng in ảnh lấy ngay thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Cách đây hơn 10 năm, trào lưu chụp và in ảnh Hàn Quốc xuất hiện, nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới trẻ bởi giá mềm, kích thước hình phong phú và đặc biệt là có thể lấy ngay vài phút sau đó. Trong quá trình chụp, bạn cũng dễ dàng lựa chọn nhiều khung cảnh khác nhau tùy vào cảm xúc và ý tưởng của mình.

trao luu chup anh lay ngay anh 1

Giới trẻ hào hứng đăng ký in ảnh tại quầy Happy Photo House.

Thời gian gần đây, khi smartphone phổ biến, trào lưu in ảnh lấy ngay tưởng chừng rơi vào quên lãng. Tuy nhiên, sự ra đời của Happy Photo House - cửa hàng in nhanh đầu tiên của Fujifilm tại Việt Nam trong trung tâm thương mại Lotte Gò Vấp (TP HCM) đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

trao luu chup anh lay ngay anh 2

Ca sĩ Việt My cũng là tín đồ của trào lưu chụp ảnh lấy ngay.

Ngay khi đi vào hoạt động, cửa hàng đã thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ. Đa số cảm thấy phấn khích khi được cùng bạn bè, người thân đứng vào khu in hình, lưu giữ khoảnh khắc bên nhau. “Hồi hộp chờ đợi tấm ảnh chụp chung ‘ra lò’ mang lại cho mình cảm giác thật đặc biệt. Khoảnh khắc đó giúp mình và cô bạn thân thêm quý mến, trân trọng nhau hơn”, Minh Hương (sinh viên Đại học Ngoại thương) chia sẻ.

trao luu chup anh lay ngay anh 3

Happy Photo House sử dụng công nghệ in phun hiện đại từ Wonder Print Station cho khả năng lấy nét tốt, tốc độ in ảnh nhanh với nhiều kích thước khác nhau. Không chỉ vậy, chiếc máy in hiện đại này còn giúp bạn trở thành những nhà thiết kế khi có thể tự tay trang trí hình ảnh tùy theo ý thích với những bộ khung, hình ảnh và hiệu ứng đa dạng, luôn được cập nhật.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm