Giải mã hiện tượng săn tìm lon Coca-Cola in tên
Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
566 kết quả phù hợp
Không còn là một món đồ uống đơn thuần, lon Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành sản phẩm độc đáo được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm.
Cựu danh thủ Barca chứng tỏ anh vẫn rất sung sức bằng cách yêu cầu cô bồ Vanessa Lorenzo đứng trên hai bàn tay của mình.
Có vẻ Barcelona đã vượt mặt Manchester United khi chiếc áo đấu có in tên Hummels đã được bày bán tại Tây Ban Nha.
James Rodriguez vừa gia nhập Real với giá 80 triệu euro. Dưới đây là những điều cần biết về bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử Los Blancos, sau Cris Ronaldo và Gareth Bale.
Coca Cola với chương trình in tên trên lon hay Volkswagen với "Think small"... là những chiến dịch quảng cáo độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc.
So với các đối thủ, Honda Accord thế hệ thứ 9 có thiết kế trẻ trung, thể thao, khả năng vận hành êm ái, giá bán vì thế cũng nhỉnh hơn.
Một tin cực vui cho những bạn chưa tìm ra Coca-Cola mang tên mình: Từ đầu tháng 7, hãng đã in thêm 30 tên phổ biến nhất Việt Nam, gồm cả tên "Anh", và 20 cá tính độc đáo.
Những lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt chào đón World Cup 2014 được bán tại Đức, với tên và chữ ký của các tuyển thủ Đức, giờ trở thành món hàng "hot" sau khi đội này VĐTG.
Phải mua ít nhất 35.000 đồng sản phẩm, mua 5 lon được tặng 1 lon có in tên tùy chọn là cách một siêu thị ở TP.HCM áp dụng ăn theo trào lưu in tên trên vỏ lon Coca.
Thông tin về việc giá xăng tăng lên mức cao kỷ lục, đại gia chi 1.500 tỷ đồng sắm tàu cá, chiêu kiếm tiền theo cơn sốt in tên lên chai Coca... được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Bỏ ra 20.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu bất cứ cái tên nào mình muốn trên chai Coca-cola 390 ml nhưng chỉ áp dụng với chai nhựa.
Bà xã của thủ thành Argentina - Sergio Romero - vừa gây sốc khi tuyên bố sẽ cho ca sĩ Rihanna "mượn" chồng mình trong vòng 1 tuần nếu như đội nhà vô địch World Cup.
Lon Coca có in tên riêng của khách hàng được bán chạy hơn dẫn đến những dịch vụ ăn theo trào lưu này.
Trên hàng loạt trang cá nhân, những lon Coca-Cola in tên phiên bản nhái như Lệ Rơi, Pepsi, biệt danh hay những câu nói quen thuộc của giới trẻ... đang gây nên cơn sốt.
In tên người dùng lên vỏ lon, bảo vệ môi trường hay “Cuộc sống thứ hai”... tất cả những chiến dịch truyền thông của Coca-Cola đều để lại thành công nhất định.
Không phải Messi hay Neymar mà James Rodriguez mới là ngôi sao thi đấu chói sáng nhất tính đến thời điểm này của World Cup. Anh là sát thủ đáng sợ nhất đối với chủ nhà Brazil.
Với 10 năm sưu tập, anh La Hưng đã làm chủ một gia tài gồm hàng trăm lon Coca-Cola độc đáo được săn lùng từ khắp nơi trên thế giới.
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng.
Dù Bồ Đào Nha thua tan nát trước Đức nhưng hình ảnh chiến thắng và ghi bàn của Ronaldo trong quảng cáo KFC vẫn được phát sóng và mang lợi nhuận cho cả nhà đài lẫn nhãn hàng.