13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
107 kết quả phù hợp
13 tỷ phú thời trang giàu nhất
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Thời trang Việt Nam lép vế trên sân nhà lẫn quốc tế
Đứng đầu thị trường thời trang Việt Nam đều là những doanh nghiệp nước ngoài. Trong khi đó, trên bản đồ thời trang thế giới, Việt Nam vẫn là cái tên xa lạ.
7/11 tỷ phú giàu nhất thế giới từng ly hôn
Bên cạnh Bill Gates, trong danh sách 11 người giàu nhất thế giới, 6 người trong số đó đã từng trải qua ly hôn.
Công ty sở hữu Uniqlo lần đầu vượt mặt Zara
Tập đoàn Fast Retailing đạt 103 tỷ USD, đứng đầu ngành may mặc toàn cầu về giá trị vốn hóa thị trường.
Dệt may Việt Nam gia tăng thị phần tại Mỹ
Bất chấp ảnh hưởng từ dịch Covid-19 đến ngành thời trang toàn cầu, ngành hàng dệt may Việt Nam vẫn ghi nhận tăng trưởng thị phần tại các thị trường lớn như Mỹ và châu Âu.
Tài sản của ông chủ Uniqlo tăng gấp đôi lên hơn 41 tỷ USD
Tổng tài sản của tỷ phú Nhật Bản Tadashi Yanai - ông chủ thương hiệu thời trang Uniqlo - tăng lên tới 41,6 tỷ USD trong tuần này.
Giá cổ phiếu tăng mạnh, thế giới có người thứ 5 sở hữu 100 tỷ USD
Với việc vaccine chống Covid-19 của Pfizer đạt kết quả hứa hẹn, giá cổ phiếu toàn cầu tăng mạnh, giúp khối tài sản của tỷ phú Bernard Arnault phình to.
15 tỷ phú giàu nhất ngành thời trang
Giorgio Armani, nhà sáng lập Nike hay tỷ phú Nhật Bản đứng sau Uniqlo đều nằm trong danh sách những người giàu nhất ngành thời trang thế giới.
9 tỷ phú giàu nhất giới thời trang
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu trị giá 2.500 tỷ USD đã đưa nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới vào hàng ngũ tỷ phú.
Bill Gates, Jeff Bezos mất bao nhiêu năm để trở thành tỷ phú
Theo hãng OLBG (Anh), thời gian trung bình để một doanh nhân tự thân gia nhập câu lạc bộ tài sản tỷ USD là 21 năm. Nhưng ông chủ Amazon không cần nhiều thời gian đến vậy.
Ông chủ Zara tiết lộ đế chế bất động sản 17,2 tỷ USD
Sau khi sở hữu khối tài sản khổng lồ từ quần áo, tỷ phú giàu nhất Tây Ban Nha Amancio Ortega đầu tư mạnh tay vào bất động sản.
Tài sản của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản tăng vọt lên 29 tỷ USD
So với bảng xếp hạng người giàu thế giới được Forbes ghi nhận vào tháng 3, hiện tài sản của ông Tadashi Yanai đã tăng thêm 9,2 tỷ USD, cán mốc 28,9 tỷ USD.
Lấn lướt Zara, Uniqlo lăm le chiếm ngôi vương thời trang giá rẻ
Mở rộng nhanh chóng tại Trung Quốc, Tập đoàn Nhật Bản Fast Retailing - chủ thương hiệu thời trang Uniqlo - thu hẹp đáng kể khoảng cách với đối thủ Inditex, công ty mẹ của Zara.
Công ty mẹ của Zara lỗ nặng vì dịch Covid-19
Tập đoàn Inditex - sở hữu thương hiệu thời trang giá rẻ Zara - báo lỗ hơn 465 triệu USD trong giai đoạn từ tháng 2 đến tháng 4 bất chấp việc doanh thu online tăng mạnh.
25 người giàu nhất thế giới kiếm thêm 255 tỷ USD bất chấp dịch bệnh
Trong khi các biện pháp cách ly bóp nghẹt nền kinh tế toàn cầu, nhiều doanh nghiệp buộc phải đóng cửa, các tỷ phú hàng đầu thế giới vẫn duy trì sự gia tăng tài sản của mình
Tesla, Ford và General Motors chạy đua sản xuất máy thở, nước rửa tay
Trong thời điểm Mỹ và phương Tây thiếu trầm trọng thiết bị y tế để đối phó với dịch Covid-19, nhiều công ty lớn tham gia chiến dịch sản xuất máy thở, nước rửa tay và khẩu trang.
LVMH, Amazon, Alibaba tham gia chống dịch Covid-19 như thế nào?
Dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nhiều hãng bán lẻ hàng đầu thế giới vẫn ủng hộ hàng triệu USD và thậm chí tham gia sản xuất trang thiết bị y tế giúp chính phủ dập dịch.
Nhiều hãng thời trang chuyển sang sản xuất nước rửa tay, đồ bảo hộ
Những tên tuổi hàng đầu ngành thời trang và làm đẹp đang tích cực quyên góp, sản xuất đồ bảo hộ, nước rửa tay nhằm ngăn chặn tình trạng thiếu hụt trong mùa dịch bệnh.
Công ty mẹ của Zara phát miễn phí khẩu trang và đồ bảo hộ
Không nằm ngoài "cuộc chiến", Inditex cũng bắt đầu huy động nguồn nhân lực ở Tây Ban Nha để sản xuất khẩu trang và đồ bảo hộ.
Zara, Mango nhiều lần bị phát hiện nhái thiết kế của thương hiệu lớn
Trong BST Xuân - Hè 2020, nhiều nhãn hàng bình dân tiếp tục ra mắt sản phẩm bằng cách "copy" ý tưởng của các nhà mốt danh giá trên thế giới.