Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

INFINITE đi tìm nàng Juliet trong MV mới

“Last Romeo” rất cầu kỳ về sử dụng ánh sáng, tạo hình, vũ đạo.

Ngày 21/5, boyband nhà Woolim đã trình làng album Season 2 và MV ca khúc chủ đề Last Romeo. Video của Last Romeo vừa mạnh mẽ, kỳ bí, vừa lãng mạn khi các thành viên mải mê truy đuổi người tình. Nhìn chung, MV lẫn giai điệu đáp ứng cả phần xem và phần nhìn của fan hâm mộ. Giống như phong cách làm video hiện nay của Kpop, Last Romeo rất cầu kỳ về sử dụng ánh sáng, tạo hình, vũ đạo.

Season 2 là album dài thứ 2 của INFINITE. Album gồm 13 bài hát từ nhạc dance cho tới ballad, thể hiện tài năng cũng như sự trưởng thành trong âm nhạc của các chàng trai. Để giới thiệu album, INFINITE đã thực hiện show hoành tráng liền tù tì ở hẳn 3 địa điểm. Nhóm vừa kết thúc show ra mắt ở Nhật ngày 19, Đài Loan ngày 20. Buổi diễn cuối cùng trên sân nhà diễn ra cùng với ngày nhóm tung MV và album mới.

INFINITE trong showcase tại Nhật ngày 19/5. Ảnh: model press
INFINITE trong showcase tại Nhật ngày 19/5. Ảnh: model press
Showcase tại Đài Loan ngày 20/5. Ảnh: Woolim
Showcase tại Đài Loan ngày 20/5. Ảnh: woolim ent

INFINITE sở hữu lượng fan khá lớn ở Hàn Quốc, dù nhóm không xuất thân từ 1 trong 3 “ông lớn” ngành giải trí. Hiện nay, nhóm cũng thuộc một phần của SM Entertainment do Woolim đã sáp nhập. Tuy nhiên, SM chỉ quản lý hoạt động phân phối nên về mặt sáng tạo, công ty không tác động vào sản phẩm của nghệ sĩ.

Last RomeoSeason 2 nhanh chóng nhận được lời khen tới tấp. Cư dân mạng Hàn nhiệt liệt cổ vũ INFINITE một cách tích cực. Bình luận phổ biến nhất trên Naver là cụm từ như “xuất sắc”, “quá xúc động”. “Những bài khác trong album còn hay hơn ca khúc chủ đề đấy”. “Không đếm nổi mình đã xem MV bao nhiêu lần nữa. Các chàng trai thật tuyệt vời”...

INFINITE hóa thân thành Romeo trong thế giới viễn tưởng. Ảnh: soompi
INFINITE hóa thân thành Romeo trong thế giới viễn tưởng. Ảnh: soompi
MV xen lẫn vũ đạo với câu chuyện tình kịch tính. Ảnh: blogspot
MV xen lẫn vũ đạo với câu chuyện tình kịch tính, bí ẩn. Ảnh: blogspot

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm