Thực tế bế tắc của KOL như Lý Tử Thất
Vụ kiện của "tiên nữ đồng quê" một lần nữa cho thấy thực tế cay đắng của những người làm việc trong ngành sáng tạo nội dung.
1.525 kết quả phù hợp
Vụ kiện của "tiên nữ đồng quê" một lần nữa cho thấy thực tế cay đắng của những người làm việc trong ngành sáng tạo nội dung.
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Nhiều du khách bị phạt tiền, vướng vòng lao lý vì không tôn trọng văn hóa, lịch sử, luật lệ nước bạn. Hiểu biết về quy định pháp luật khi du lịch quốc tế luôn là điều cần thiết.
Các nền tảng mạng xã hội ngày nay chưa có biện pháp chặt chẽ để kiểm soát nội dung. Điều này tạo ra "mảnh đất màu mỡ" cho những thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về sức khỏe.
Đằng sau sự hào nhoáng bên ngoài, nhiều người sáng tạo nội dung cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi, cô đơn dù thành công với nghề được giới trẻ mơ ước.
Mô hình bán hàng qua livestream ở đất nước tỷ dân đang trải qua những thay đổi chóng mặt và bị kiểm soát chặt chẽ với sự biến mất của các KOL cùng nhiều lệnh cấm.
Trước khi trở thành Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi thực hiện một số bộ hình thời trang phong cách táo bạo. Điều này làm dấy lên tranh cãi.
Tân hoa hậu chỉ có khoảng 6 tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2022. Điều đó đòi hỏi một ứng viên hội tụ gần như đầy đủ kỹ năng.
Trung Quốc ban hành nhiều quy định mới nhắm vào nhóm KOL và streamer trên mạng xã hội.
Khi máy bay hạ cánh xuống Seychelles ngày 6/10/2019, Jessica Nabongo chính thức là thành viên câu lạc bộ danh giá gồm rất ít người từng đặt chân đến tất cả quốc gia trên thế giới.
Nếu xét riêng về màn trình diễn trong đêm thi 21/6, Hương Ly, Thảo Nhi, Hoàng Phương, Bảo Ngọc thuộc nhóm thí sinh gây ấn tượng mạnh.
Sau đám cưới, hình ảnh, danh tính của chồng Minh Hằng được chia sẻ khắp mạng xã hội với rất nhiều bình luận về ngoại hình, trang phục cho đến gia cảnh chú rể.
Sau Vi Á hay Ping Rong, Xu Guohao là cái tên đình đám tiếp theo bị phạt vì trốn thuế trong bối cảnh Trung Quốc tăng cường giám sát hoạt động của ngành công nghiệp livestream.
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Sarah Kim là người mẫu ngoại cỡ được nhiều nhãn hàng mời hợp tác. Cô còn là một blogger về thời trang, lối sống được yêu mến trên mạng xã hội.
Chính quyền Thái Lan hôm 16/6 thông báo bắt giữ 3 người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với cáo buộc chế nhạo thành viên gia đình hoàng gia trong video quảng cáo trực tuyến.
Với hàng nghìn follower trên Instagram, số người theo dõi OnlyFans ngày càng tăng và 5 hợp đồng đại sứ thương hiệu, búp bê người lớn Tasha dần trở thành nhân vật có ảnh hưởng.
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
Bạn gái của hậu vệ Kai Trewin cũng là cầu thủ từng khoác áo đội tuyển quốc gia Australia. Còn trung vệ Thái Lan Jonathan Khemdee đang hẹn hò với người mẫu nổi tiếng mạng xã hội.
Khách sạn Bujera Fort (Ấn Độ) được một số influencer liên hệ, yêu cầu cung cấp 5 phòng ở miễn phí trong 3 đêm.